Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Lampard ca ngợi bộ đôi tân binh sau trận thắng Sheffield

Chủ Nhật 08/11/2020 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard đã ca ngợi bộ đôi tân binh Thiago Silva và Hakim Ziyech sau trận thắng thuyết phục trước Sheffield United đêm qua.
Thiago Silva đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Chelsea đêm qua. Sau trận ra mắt khó khăn, Silva đã gây ấn tượng khi giúp Chelsea thủng lưới chỉ 1 bàn trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Lampard vẫn luôn kỳ vọng Thiago Silva thành công tại Chelsea. Nhưng ông đã bị bất ngờ với tầm ảnh hưởng của trung vệ người Brazil cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Lampard ca ngợi bộ đôi tân binh sau trận thắng Sheffield hình ảnh

Lampard ca ngợi bộ đôi tân binh sau trận thắng Sheffield


“Tôi biết Thiago Silva là một cầu thủ thế nào với sự nghiệp mà cậu ấy đã gây dựng nên. Cậu ấy cũng mới chơi ở trận chung kết Champions League chỉ vài tuần trước khi đến đây. Những màn trình diễn của Silva ở đây, tầm ảnh hưởng và cách mà cậu ấy tập luyện chăm chỉ tạo nên một hình mẫu tốt.

Cậu ấy luôn hướng sự chú ý tới đối thủ khi chúng tôi có những cuộc họp, vậy nên tôi trao đổi với cậu ấy rất nhiều. Và rồi cậu ấy có được 1 bàn thắng rất tuyệt ngày hôm nay. Cậu ấy đã tạo ra tầm ảnh hưởng ấn tượng.

Tôi rất cởi mở với việc đảm bảo cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi giữa các trận đấu. Cậu ấy đang khỏe mạnh và đang giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Hy vọng điều đó sẽ còn kéo dài”.


Ở trận đấu vừa qua, Ziyech có đóng góp vào 3 bàn thắng của Chelsea. Anh tạo ra tới 6 cơ hội trong trận đấu này. Và Lampard tin tưởng Ziyech sẽ trở thành một ngôi sao lớn ở Chelsea.

“Chúng tôi từng đối đầu với Ziyech ở Champions League mùa trước. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy còn làm bạn ấn tượng hơn khi làm việc cùng.

Giải VĐQG Hà Lan đã kết thúc một thời gian, sau đó cậu ấy lại gặp chấn thương. Vậy nên lập tức chơi tốt như cậu ấy đang làm khi mới trở lại là điều phi thường. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Tôi cần những cầu thủ có thể vào sân và nâng đẳng cấp của chúng tôi lên”.


Dàn tân binh thi nhau dội bom, Chelsea tàn sát Sheffield
Cú đúp kiến tạo của tân binh Hakim Ziyech đã góp công lớn giúp Chelsea ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trước Sheffield United tại vòng 8 Ngoại hạng Anh...
Chelsea là ứng viên nặng ký cho chức vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của Frank Sinclair, người từng có thời gian khoác áo The Blues. Đội hình Chelsea đã được bổ sung những cầu thủ quan trọng và họ cũng đang chơi...
Người cũ chỉ ra bản hợp đồng ấn tượng nhất của Chelsea hè vừa qua
Cựu cầu thủ Scott Minto cho rằng bản hợp đồng xuất sắc nhất của Chelsea mùa này là thủ môn Edouard Mendy chứ không phải ngôi sao tấn công thượng hạng khác như...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X