Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ thừa nhận làm việc cùng Guendouzi hàng ngày là một thảm họa

Thứ Năm 19/11/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Lorient là Mickael Landreau khẳng định Guendouzi là một cầu thủ khó huấn luyện và thái độ trên sân tập là một vấn đề lớn.
Guendouzi đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Arteta và bị đẩy tới Hertha Berlin theo dạng cho mượn ở mùa giải này. Guendouzi nhanh chóng thích nghi được với cuộc sống ở Bundeliga và có vẻ như đã khép lại quãng thời gian thi đấu ở Arsenal.

Cựu HLV Landreau tiết lộ rằng Guendouzi là một cầu thủ tài năng nhưng vấn đề về thái độ là một rào cản lớn với anh.

Thầy cũ tiết lộ làm việc cùng Guendouzi hàng ngày là thảm họa hình ảnh

Thầy cũ thừa nhận làm việc cùng Guendouzi hàng ngày là một thảm họa


“Guendouzi khiến tôi khó chịu. Huấn luyện cậu ấy rất phức tạp. Đôi khi cậu ấy có những phản ứng vô cùng gay gắt trong tập thể. Nhưng điều đó cũng phản ánh việc cậu ấy có một cá tính lớn.

Cậu ấy không chịu bỏ cuộc và là một chiến binh. Cậu ấy có cái tôi cực kỳ lớn, nhưng rõ ràng là cậu ấy cần nó. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải chiếm trọn sân khấu, trở thành một thủ lĩnh. Cậu ấy cần là một đội trưởng hoặc đội phó và cậu ấy sẽ phát huy tối đa chức vụ của mình.

Guendouzi là như vậy, đồng đội của cậu ấy phải chấp nhận điều đó, bởi vì Guendouzi là một sự khó chịu nếu bạn tiếp xúc với cậu ấy hàng ngày. Nhưng trái lại, cậu ấy là một cầu thủ tài năng”.


Guendouzi đã bị HLV Arteta loại bỏ sau sự cố bóp cổ Neal Maupay ở trận gặp Brighton. Guendouzi từ chối đưa ra lời xin lỗi công khai. Được biết, cầu thủ người Pháp còn lên tiếng xỉ nhục vấn đề tài chính của các cầu thủ Brighton.

Guendouzi còn hợp đồng với Arsenal 2 mùa giải nữa. Tuy nhiên, có lẽ cầu thủ này khó có thể thi đấu tiếp cho Arsenal khi Arteta vẫn còn tại vị.

Điểm tin bóng đá sáng 19/11: MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid
MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid, Sao trẻ Arsenal đang bị đối xử không công bằng... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp...
2 trụ cột báo tin cực buồn cho MU
Đội hình MU tổn thất nặng nề sau loạt trận của ĐTQG, theo đó trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Marcus Rashford đều dính chấn thương.
MU đón tin mừng trước trận gặp West Brom
Mới đây, tình hình lực lượng MU đã được cập nhật trên trang chủ của Quỷ đỏ, với sự bình phục nhanh chóng của các trụ cột.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X