Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette: "Arsenal may mắn khi được hưởng penalty trước Spurs"

Thứ Hai 15/03/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp thừa nhận anh đã gặp may mắn khi mang về cho Arsenal quả penalty quyết định ở trận thắng Tottenham đêm qua.
Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 trước đại kình địch Tottenham nhờ những bàn thắng của Odegaard và Lacazette. Tuy nhiên, tranh cãi đã xảy ra ở tình huống mà Lacazette đem về tình huống 11m cho Arsenal. Cầu thủ người Pháp đã đá trượt bóng trước khi Davinson Sanchez lao vào tắc bóng lỗi.

Lacazette Arsenal may mắn khi được hưởng penalty trước Spurs hình ảnh

Lacazette: "Arsenal may mắn khi được hưởng penalty trước Spurs"


Đích thân "người hùng" Lacazette thừa nhận Arsenal đã gặp may:“Tôi nghĩ đội bóng rất may mắn khi được hưởng quả penalty, nhưng dĩ nhiên tôi vẫn hạnh phúc. Ngày trước tôi tập đá penalty với Lloris khá nhiều (cả hai từng cùng khoác áo ĐTQG Pháp - PV), nhưng tôi cảm thấy tự tin khi đối đầu với anh ấy”.

Bàn thắng của Lacazette giúp Arsenal vươn lên từ phút 64. Họ thậm chí còn được chơi hơn người trong 15 phút cuối khi Lamela phạm lỗi thô thiển với Tierney và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn gặp nhiều khó khăn và thoát thua phút chót khi cú sút phạt của Harry Kane đi trúng cột dọc.

“Đoạn kết thật sự áp lực. Đó là vấn đề của chúng tôi. Khi chúng tôi ở thế thắng thì chúng tôi gặp khó khăn trong việc kiểm soát trận đấu ở giai đoạn cuối. Chúng tôi cần phải cải thiện nhưng chúng tôi đã chiến thắng. Việc thắng những trận đấu như thế này là điều rất quan trọng”.

Cả Arsenal lẫn Tottenham đều sẽ chuyển sự quan tâm tới đấu trường Europa League. Arsenal sẽ đối đầu Olympiacos với lợi thế thắng 3-1 trên sân khách ở lượt đi. Trong khi đó, Tottenham cũng đã đặt một chân vào tứ kết với thắng lợi 2-0 trước Dinamo Zagreb tại London tuần trước.

Điểm nhấn Arsenal 2-1 Tottenham: Siêu phẩm và tội đồĐiểm nhấn Arsenal 2-1 Tottenham: Siêu phẩm và tội đồ
Trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham đã khép lại với phần thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Đây là kết quả rất xứng đáng khi mà thầy trò huấn luyện...
Aubameyang mất tích bí ẩn trước Tottenham, hoá ra đây là nguyên nhânAubameyang mất tích bí ẩn trước Tottenham, hoá ra đây là nguyên nhân
Trong trận derby quan trọng với Tottenham rạng sáng nay, Arsenal lại không thể có sự phục vụ của đội trưởng, tiền đạo Aubameyang vì một lý do “trời ơi”.
Bị thay người sớm, Bale thái độ lồi lõm với MourinhoBị thay người sớm, Bale thái độ lồi lõm với Mourinho
Gareth Bale không hài lòng và lập tức tỏ thái độ khi bị HLV Mourinho rút ra khỏi sân ngay đầu hiệp 2 trận gặp Arsenal.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X