Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Vieira không tin Arsenal trắng tay gần 2 thập kỷ ở Premier League

Thứ Hai 04/04/2022 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrick Vieira bị sốc khi biết rằng anh là đội trưởng gần nhất của Arsenal nâng cao chức vô địch Premier League.

Patrick Vieira không tin Arsenal trắng tay gần 2 thập kỷ ở Premier League

Patrick Vieira là đội trưởng đội hình bất bại của Arsenal năm 2004. “Pháo thủ” đã bất bại cả mùa giải và giành chức vô địch Premier League thứ 3 trong vòng 6 năm.

18 năm trôi qua, không có dấu hiệu nào cho thấy Arsenal sẽ sớm giành được ngôi vương Premier League. Và Patrick Vieira cũng cho rằng Arsenal nên tập trung giành vé dự Champions League bởi cạnh tranh ở nhóm dẫn đầu bây giờ đang thách thức hơn bao giờ hết.

Patrick Vieira

Patrick Vieira không tin Arsenal trắng tay gần 2 thập kỷ ở Premier League


Khi được hỏi rằng nếu ở năm 2004, anh có tin rằng Arsenal sẽ trải qua gần 2 thập kỷ không vô địch Premier League hay không, Vieira nói: “Rõ ràng là không bởi vì trong khoảng thời gian đó, tôi nghĩ Arsenal sẽ tranh giành danh hiệu tốt hơn nữa”.

Phóng viên hỏi thêm rằng Arsenal còn cách chức vô địch xa không. Và Vieira cho biết: “Tôi không biết. Bây giờ cạnh tranh chức vô địch trở nên khó hơn với Man City, Liverpool và Chelsea. Bạn nhìn cách những đội bóng này chi tiêu và bạn phải làm điều tương tự nếu muốn cạnh tranh danh hiệu.

Tôi không biết Arsenal có sẵn sàng làm thế không nhưng dĩ nhiên là họ vẫn có khả năng vươn lên. Man City đang ở trong chu kỳ chiến thắng và tương tự là Liverpool và Chelsea. Man United cũng sẽ trở thành một thách thức nên sẽ có ít nhất 5 đội bóng có khả năng vô địch Premier League. Nhưng điều quan trọng với Arsenal là trở lại Champions League để lấy lại vị thế của CLB”.


Đêm nay, Patrick Vieira sẽ đối đầu với đội bóng cũ Arsenal. “Pháo thủ” đã mất vị trí thứ 4 vào tay Tottenham và đang hừng hực quyết tâm giành điểm từ tay Palace để củng cố vị trí dự Champions League mùa sau.

Arsenal nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp Crystal PalaceArsenal nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp Crystal Palace
Trước trận đấu với Crystal Palace, Arsenal nhận tin vui khi thủ môn Aaron Ramsdale đã tập luyện trở lại và có thể ra sân ngay từ đầu.
Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (2h00 ngày 5/4): Nóng bỏng cuộc đua top 4Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (2h00 ngày 5/4): Nóng bỏng cuộc đua top 4
Việc Tottenham giành chiến thắng trước Newcastle khiến Arsenal bị bật ra khỏi vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với 2 trận chưa đấu trong tay, Arsenal còn nhiều...
Phàn nàn ít được ra sân, Nicolas Pepe nhận cảnh báo từ ArtetaPhàn nàn ít được ra sân, Nicolas Pepe nhận cảnh báo từ Arteta
HLV Arteta đã có những lời lẽ đáp trả sau khi Nicolas Pepe úp mở về chuyện tương lai ở Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X