Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker đặt mục tiêu vô địch Premier League năm lần liên tiếp

Thứ Ba 13/08/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, Kyle Walker tiết lộ mục tiêu giành chức vô địch Premier League thứ năm liên tiếp cùng Man City.

Kyle Walker muốn cùng Man City vô địch năm lần liên tiếp

Man City đã lập kỷ lục khi trở thành đội bóng đầu tiên giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Trước thềm mùa giải mới, thầy trò HLV Pep Guardiola không giấu quyết tâm mang về thêm một danh hiệu vô địch Anh.

Chia sẻ trên BBC 5, Kyle Walker muốn Man City có thể tạo nên lịch sử với danh hiệu thứ 5 liên tiếp. Hậu vệ người Anh cho biết: "Sao chúng tôi lại không thể vô địch Premier League 5 lần liên tiếp được chứ? Tại sao Man City không thể làm điều gì đó mà tôi nghĩ sẽ không bao giờ có thể được tái hiện?

Nhưng đó là động lực mà chúng tôi phải tạo ra từ trong đội, dưới tư cách là tập thể các cầu thủ của đội. Chúng tôi cần cố gắng cũng như đảm bảo rằng quyết tâm vô địch phải được truyền tải đầy đủ và trọn vẹn tới từng cầu thủ qua từng ngày.

Kyle Walker đặt mục tiêu vô địch Premier League năm lần liên tiếp 1
Kyle Walker muốn Man City giành chức vô địch Premier League lần thứ 5 liên tiếp

Chúng tôi đã có một kỷ lục trước đó, khi trở thành đội đầu tiên giành 4 chức vô địch liền nhau rồi. Tôi mng cả đội nhớ lại cảm xúc khi vô địch lần thứ tư và bây giờ là lúc hướng tới chức vô địch thứ 5."

Kyle Walker lên tập trung muộn cùng đồng đội ở Man City hè này. Cầu thủ mang áo số 2 được HLV Pep Guardiola cho lên hội quân muộn vì Walker đã dự EURO 2024 cùng ĐT Anh.

Đội trưởng Man City chia sẻ về mùa hè 2024 của bản thân: "Suốt những ngày qua, tôi đánh padel khá nhiều. Tôi dành phần lớn thời gian chơi padel trong khi đi nghỉ ở Wales và thật sự thì đó là thứ tôi quan tâm nhiều nhất hè năm nay. Tôi cũng tiến bộ kha khá ở bộ môn này nữa.

Thật vui khi trở lại và gặp gỡ đồng đội, tôi rất nhớ họ, ngay cả khi đang đi nghỉ với gia đình. Giờ đây, khi trở lại luyện tập, tôi muốn nhanh chóng xóa tan sức nặng của bản thân để bắt nhịp với cả đội."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X