Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker: "Arsenal tạo động lực cho Man City vô địch"

Chủ Nhật 21/05/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi giành chức vô địch, Kyle Walker cho biết sự ganh đua từ Arsenal tạo động lực cho Man City và hậu vệ này dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ.

Walker ngợi khen Arsenal

Thất bại 0-1 của Arsenal trên sân của Nottingham Forest giúp Man City chính thức đăng quang Premier League mùa này. Đội bóng của HLV Pep Guardiola từng bị đối thủ thành London bỏ cách 8 điểm nhưng vẫn có màn "ngược dòng" ấn tượng.

Chia sẻ sau khi Man City giành chức vô địch, hậu vệ Kyle Walker cho biết chính sức ép từ phía Arsenal đã thúc đẩy Man City trong hành trình mùa giải. Cầu thủ người Anh cũng dành sự tôn trọng lớn tới đoàn quân của HLV Mikel Arteta.

Cụ thể, Walker nói: "Bầu không khí của cả đội lúc này (khi biết Man City chính thức vô địch) thật điên rồ. Nhưng rất nhanh thôi, chúng tôi sẽ trở lại, tập trung cho trận đấu vào ngày mai.

Hết trận gặp Chelsea, chúng tôi sẽ có màn ăn mừng, nhưng trước mắt cả đội vẫn còn nhiều trận đấu nữa. Mục tiêu của tôi và đồng đội vẫn là giành chiến thắng trước Chelsea.

Kyle Walker Arsenal tạo động lực cho Man City vô địch 1
Kyle Walker cho rằng Arsenal đã thúc đẩy Man City tới chức vô địch

Trong suốt mùa giải, sự bùng nổ của Arsenal đã thúc đẩy chúng tôi. Toàn đội đã phải cố gắng hết mình, vượt qua những giới hạn của bản thân để có thể bám đuổi Arsenal. Lẽ đó, dù Arsenal không vô địch nhưng tôi vẫn muốn dành những lời ngợi khen cho họ.

Man City đã có màn nước rút ngoạn mục. Arsenal đã hụt hơi trong một số thời điểm, may mắn là chúng tôi đã tận dụng được khoảng thời gian đó để có thể kết thúc mùa giải ở vị trí dẫn đầu.

Có thời điểm Man City thiếu ổn định, nhất là ở giai đoạn hậu World Cup. Nhưng sau đó, cả đội sớm trở lại với phong độ cao nhất. Chúng tôi đã chứng minh cho những ai từng nghi ngờ năng lực của Man City rằng họ đã sai."

Man City đã chinh phục được danh hiệu đầu tiên trong hành trình giành cú "ăn ba" mùa này. Trước mắt thầy trò Pep Guardiola là hai trận chung kết FA Cup và Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X