Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ luật là yếu tố giúp MU lột xác ở mùa giải năm nay

Thứ Năm 12/01/2023 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ thủ môn Tom Heaton, MU có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay là nhờ sự kỷ luật được HLV Erik ten Hag tạo nên.

MU khởi sắc nhờ kỷ luật

Mùa giải năm nay chứng kiến sự lột xác mạnh mẽ của MU. Bất chấp khởi đầu tệ hại bằng hai thất bại trước Brighton và Brentford, MU dần lấy lại phong độ và liên tiếp có những kết quả thuận lợi thời gian qua. Trải qua 27 trận đấu ở mùa giải năm nay, Man Utd đã có 20 chiến thắng, cân bằng thành tích sau 49 trận ở mùa giải năm ngoái.

Thành quả của MU không đến nhờ may mắn. Chính yếu tố kỷ luật đã tạo nên khác biệt ở mùa giải năm nay cho MU. Dưới thời HLV Erik ten Hag, tính kỷ luật được đề cao và kết quả trên sân chứng minh cho những quyết định của ten Hag.

Thủ môn Tom Heaton đã xác nhận điều này: "HLV ten Hag đã mang đến một thông điệp rõ ràng về những gì có thể chấp nhận được và những điều gì không được phép làm. Mọi người trong đội đều phải có trách nhiệm cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp. Nếu ai vượt qua giới hạn, HLV sẽ đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo.

Kỷ luật là yếu tố giúp MU lột xác ở mùa giải năm nay 1
Chính sự kỷ luật giúp MU thăng hoa mùa này

Mọi người trong đội sẽ có quan điểm khác nhau về HLV, nhưng chính sự kỷ luật đã giúp đội bóng tạo ra khác biệt. Khi có biến cố gì đó xảy ra, các nguyên tắc sẽ giúp cầu thủ biết cách không vượt quá giới hạn. Nếu họ làm trái những yêu cầu đó, họ sẽ bị trừng phạt."

CĐV MU tỏ ra khá vui mừng khi chứng kiến đội bóng của mình trở thành tập thể gắn kết dưới thời Erik ten Hag. Ông không ngại trừng phạt bất cứ cầu thủ nào, dù đó là Marcus Rashford đang đạt phong độ cao. Bầu không khí ở phòng thay đồ sân Old Trafford cũng vì thế mà được cải thiện.

Hay mới nhất, BLĐ MU thống nhất đưa ra đề xuất về trần lương tại đội bóng. Theo đó, cầu thủ sẽ không được phép nhận quá một con số nhất định. Quyết định này được đưa ra để hạn chế sự ganh tị không đáng có giữa các vị trí.

Bom tấn Antony đổi xe sau vụ tại nạnBom tấn Antony đổi xe sau vụ tại nạn
Sau khi chiếc BMW X6 bị tai nạn và hỏng hóc khá nhiều, bản hợp đồng bom tấn của MU – Antony vừa được nhìn thấy xuất hiện trong một chiếc Lamborghini đắt hơn gần 3 lần xe cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X