Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kuyt ủng hộ Gerrard dẫn dắt Liverpool, tranh thủ xin 1 chân trợ lý

Chủ Nhật 21/03/2021 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dirk Kuyt khẳng định năng lực lãnh đạo thiên bẩm của Steven Gerrard sẽ giúp anh làm tốt công việc HLV tại Liverpool.
Steven Gerrard đã đạt được thành công ngay khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Ông đã giúp Rangers giành danh hiệu vô địch Scotland đầu tiên trong 10 năm qua. Chức vô địch ở sân Ibrox càng khiến những tin đồn Gerrard trở lại Liverpool làm việc được dịp dấy lên. Và Kuyt tin rằng Gerrard là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp với công việc ở Liverpool.

Kuyt ủng hộ Gerrard dẫn dắt Liverpool, tranh thủ xin chân trợ lý hình ảnh

Kuyt ủng hộ Gerrard dẫn dắt Liverpool, tranh thủ xin 1 chân trợ lý


“Tôi cảm thấy rằng khả năng lãnh đạo sẽ giúp Gerrard tiến xa trên con đường huấn luyện. Sẽ rất tuyệt nếu Gerrard trở lại dẫn dắt Liverpool. Anh ấy là một CĐV nhiệt thành của Liverpool và đã dành cả sự nghiệp thi đấu tại Anfield.

Tôi có mối quan hệ tốt với anh ấy và chúng tôi vẫn liên lạc thường xuyên. Gerrard đã nói nhiều điều tốt đẹp về tôi trong những năm gần đây. Chúng tôi có môi liên hệ đặc biệt. Gerrard không cần phải nói về tôi nhưng anh ấy vẫn làm thế. Điều đó khiến tôi cảm thấy tự hào về mối quan hệ này và thật tuyệt khi được đến xem anh ấy làm việc cùng đội bóng của mình ở Scotland”.


Kuyt được các CĐV Liverpool yêu quý trong 6 năm thi đấu ở Anfield. Anh đã giải nghệ từ năm 2018 nhưng vẫn chưa bắt đầu sự nghiệp huấn luyện.

“Tôi có khát khao trở thành một HLV và đang xem xét các lựa chọn. Nhưng cũng có những ngoại lệ. Trở thành trợ lý của Gerrard là một trong số đó. Nếu anh ấy muốn tôi trở thành trợ lý thì tôi rất thích. Trên lý thuyết, tôi muốn trở thành HLV trưởng. Nhưng như tôi đã nói thì luôn có những ngoại lệ.

Khoảnh khắc đẹp nhất mà tôi có thể thấy là khi Gerrard chính thức trở thành HLV của Liverpool. Tôi tin rằng anh ấy sẽ làm tốt công việc của mình. Cũng giống như ở Rangers, Gerrard sẽ tạo ra một quá trình và phát triển mọi thứ từ từ từng bước một”.


Diogo Jota tiết lộ khao khát lớn nhất ở LiverpoolDiogo Jota tiết lộ khao khát lớn nhất ở Liverpool
Sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, tiền đạo Diogo Jota đã trở lại thi đấu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tiết lộ mục tiêu lớn nhất của anh trong...
Pulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho LiverpoolPulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho Liverpool
Cựu thủ môn Brad Friedel đã lên tiếng khuyên đàn em đồng hương Christian Pulisic rời Chelsea để đầu quân cho Liverpool hè này.
HLV Zidane nghĩ gì khi gặp lại Liverpool?HLV Zidane nghĩ gì khi gặp lại Liverpool?
Với kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21, Real Madrid vs Liverpool sẽ tái hiện trận chung kết 2018, và dưới đây là những chia sẻ của HLV...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X