Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kuyt: "Kabak và Davies đang có cơ hội để đời ở Liverpool"

Thứ Ba 02/02/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dirk Kuyt khẳng định Ben Davies và Ozan Kabak đã được trao cơ hội để đời tại Liverpool bởi họ chẳng thể đến Anfield ở kỳ chuyển nhượng nào khác.
Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ Ben Davies và Ozan Kabak để giảm nhẹ cơn khủng hoảng hàng thủ ở Anfield. HLV Klopp đã mất đi 4 sự lựa chọn tốt nhất ở vị trí trung vệ và bắt buộc phải mua thêm cầu thủ.

Kabak có phí mượn chỉ 1 triệu bảng trong khi Liverpool trả cho Preston tối đa 1.5 triệu bảng để có được chữ ký của Ben Davies. Và cựu cầu thủ Dirk Kuyt cho rằng đây là cơ hội để đời cho 2 tân binh của Liverpool.

Kuyt Kabak và Davies đang có cơ hội để đời ở Liverpool hình ảnh

Kuyt: "Kabak và Davies đang có cơ hội để đời ở Liverpool"


“Đây là cơ hội chỉ xảy ra 1 lần trong đời. Chúng ta đều biết bình thường HLV Klopp sẽ không chiêu mộ kiểu cầu thủ này. Nhưng vì những chấn thương, kiểu cầu thủ này lại có cơ hội.

Tôi nghĩ việc có 2 trung vệ mới là một điều hoàn hảo với Liverpool. Tôi tin rằng họ sẵn sàng thể hiện mình có thể đem lại điều gì cho đội bóng. Bình thường bạn không thấy những bản hợp đồng như thế này ở Liverpool. Nhưng đây là một cơ hội tốt dành cho họ”.

Kuyt nói thêm về Kabak, một tân binh có tiềm năng vươn xa ở Liverpool: “Tôi hơi ngạc nhiên khi Schalke để Kabak đến Liverpool. Nhưng với cầu thủ này thì đây là một cơ hội tuyệt vời.

Tôi nghĩ cậu ấy là một bản hợp đồng tốt bởi vì cậu ấy còn rất trẻ nhưng đã chơi nhiều trận đấu. Tôi rất háo hức được xem cậu ấy thi đấu ở Liverpool”.


MU chuẩn bị trình làng sát thủ ghi 4 bàn vào lưới LiverpoolMU chuẩn bị trình làng sát thủ ghi 4 bàn vào lưới Liverpool
Trong trận đấu mới nhất ở cấp độ U23, tiền đạo Joe Hughill trở thành ngôi sao sáng nhất với một cú poker vào lưới kình địch Liverpool, khiến HLV Solskjaer tỏ...
HLV Harry Redknapp đánh giá Minamino hết đất sống ở LiverpoolHLV Harry Redknapp đánh giá Minamino hết đất sống ở Liverpool
Cựu HLV Harry Redknapp cho rằng Liverpool để Minamino đến Southampton vì HLV Klopp không tìm ra nổi sự hữu dụng của cầu thủ này.
Kabak sẽ là thủ lĩnh tương lai của LiverpoolKabak sẽ là thủ lĩnh tương lai của Liverpool
Trong ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông, Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Ozan Kabak từ Schalke, và cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đang nhận được lời ca...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X