Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic tin tưởng Havertz sẽ thành công ở Premier League

Thứ Hai 28/12/2020 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mateo Kovacic khẳng định Kai Havertz có tiềm năng cực lớn và anh không lo lắng dù người đồng đội của mình thể hiện thiếu thuyết phục khi mới đến Premier League.
Chelsea đã chi 70 triệu bảng để có được chữ ký của Kai Havertz ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, Havertz thi đấu không đạt kỳ vọng khi mới đóng góp 4 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 19 lần ra sân cho The Blues. Anh đã bị đẩy lên ghế dự bị trong 2 trận gần nhất ở Premier League.

Kovacic tin tưởng Havertz sẽ thành công ở Premier League hình ảnh

Kovacic tin tưởng Havertz sẽ thành công ở Premier League


Kovacic đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội lấy lại phong độ tốt nhất khi thích nghi hoàn toàn với môi trường Premier League.

“Tôi rất thích Kai Havertz. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời với Chelsea. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng với Chelsea và với bóng đá thế giới, tôi chắc chắn về điều đó.

Havertz sở hữu tiềm năng khổng lồ. Cậu ấy là một cầu thủ tinh tế. Cậu ấy chỉ cần học hỏi cách chơi ở Premier League. Đây là một giải đấu khó với nhịp độ nhanh. Nhưng tôi tin cậu ấy sẽ thích nghi được. Cậu ấy đang chơi tốt hơn qua từng trận đấu nên tôi không lo lắng gì về Havertz cả”.


Kovacic cũng dành lời khen cho Mason Mount, một đối thủ cạnh tranh vị trí khác của cầu thủ người Croatia ở hàng tiền vệ Chelsea.

“Mount có khát khao làm việc rất lớn. Thái độ của cậu ấy rất tuyệt và cậu ấy cũng tài năng nữa. Việc cậu ấy chơi tốt là rất bình thường vì tài năng mà cậu ấy sở hữu rất lớn. Chúng tôi thích nói chuyện với nhau. Họ cũng có thể mang lại cho tôi những chỉ dẫn. Cả Havertz và Mount đều ghi bàn tốt hơn tôi nên tôi có thể học hỏi từ họ”.


Thua thảm Arsenal, Lampard xin thêm thời gian để gây dựng Chelsea
Sau thất bại cay đắng 1-3 trước Arsenal, Lampard thừa nhận sự thật phũ phàng mà ông đang phải đối mặt ở Chelsea hiện tại.
Đây! Lý do Chelsea thất bại trước Arsenal
Hàng công Chelsea đã gây thất vọng trong trận thua 1-3 trước Arsenal, người cũ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp đã chỉ ra con số cho thấy sự bế tắc của...
Nhận định bóng đá Chelsea vs Aston Villa 0h30 ngày 29/12 (Premier League 2020/21)
Chelsea vs Aston Villa lúc 0h30 ngày 29/12 (Vòng 16 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X