Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mateo Kovacic tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea

Thứ Ba 30/03/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói trên trang web chính thức của Chelsea, tiền vệ Mateo Kovacic đã tiết lộ mục tiêu số 1 của The Blues trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Chelsea ưu tiên giành vé dự Champions League


Chelsea hiện đang chơi rất tốt dưới thời HLV Thomas Tuchel, những kết quả ấn tượng đưa The Blues vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã vào bán kết FA Cup và tứ kết Champions League. Đội bóng thành London còn nguyên cơ hội kết thúc mùa giải với ít nhất một danh hiệu, đồng thời giành vé dự C1 mùa giải tới.
Kovacic nói về mục tiêu của Chelsea

Kovacic nói về mục tiêu của Chelsea


Trong một chia sẻ với trang web chính thức của Chelsea, khi được hỏi đâu là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Tiền vệ Mateo Kovacic cho biết:

“HLV mới đã đến và đang thay đổi đội bóng. Chúng tôi đã thực hiện rất tốt những yêu cầu từ ông ấy, điều đó được thể hiện bằng các kết quả tích cực của CLB trong suốt thời gian vừa qua. Tôi nghĩ chúng tôi đang làm rất tốt, đội bóng cần tiếp tục duy trì sự ổn định”.

“Chúng tôi cần giành thật nhiều những chiến thắng trong thời gian còn lại của mùa giải. Ưu tiên hàng đầu của Chelsea là kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới”.

“Đã có những thời điểm tôi lo lắng khi đội bóng tụt xuống giữa bảng xếp hạng, nhưng bây giờ chúng tôi xếp thứ 4. Chelsea sẽ chiến đấu để giữ vững hoặc cải thiện vị trí của mình. Tất nhiên, chúng tôi không bỏ qua những cơ hội mang về những danh hiệu”.

Dưới thời HLV Tuchel, Kovacic là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa. Ngôi sao sinh năm 1996 chơi bên cạnh Kante hoặc Jorinho ở vị trí tiền vệ trung tâm.
Kai Havertz lạc quan sau giai đoạn sa sút trầm trọng ở ChelseaKai Havertz lạc quan sau giai đoạn sa sút trầm trọng ở Chelsea
Kai Havertz thừa nhận anh đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Chelsea nhưng vẫn lạc quan về tương lai vì đã bắt đầu thích nghi với cuộc sống mới ở Anh.
HLV ĐT Mỹ khen ngợi Christian Pulisic sau màn trình diễn không thể tin đượcHLV ĐT Mỹ khen ngợi Christian Pulisic sau màn trình diễn không thể tin được
Tiền vệ Christian Pulisic đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-1 của Mỹ trước Bắc Ireland, HLV Gregg Berhalter đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ...
Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”
Cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku của Rennes tự hào rằng anh là cầu thủ rê bóng tốt nhất ở Ligue 1, hơn cả bộ đôi Kylian Mbappe và Neymar của Paris Saint-Germain.
Southgate khẳng định Mount xứng đáng được tin dùng ở Anh và ChelseaSouthgate khẳng định Mount xứng đáng được tin dùng ở Anh và Chelsea
Vị thuyền trưởng Tam Sư cho rằng với những gì đã thể hiện, cậu học trò đủ sức có một vị trí quan trọng ở CLB lẫn ĐTQG.
Bị Thomas Tuchel chỉ trích ngay trên sân, Timo Werner phản ứng thế nào?Bị Thomas Tuchel chỉ trích ngay trên sân, Timo Werner phản ứng thế nào?
Phát biểu trong đợt tập trung cùng ĐT Đức, tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ về tân HLV của Chelsea - Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X