Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic mời gọi Josko Gvardiol gia nhập Man City

Thứ Hai 31/07/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Mateo Kovacic của Man City háo hức trước viễn cảnh đồng hương Josko Gvardiol gia nhập đội chủ sân Etihad hè này.

Mateo Kovacic là tân binh đáng chú ý nhất của Man City hè này. Cựu sao Chelsea được đánh giá là quân bài phù hợp với hệ thống của Pep Guardiola sau khi Gundogan rời đi. Về phía Man City, đội bóng này tỏ ra tương đối "im hơi lặng tiếng" trên TTCN hè này.

Cái tên gần như là duy nhất được Man City quan tâm lúc này là Josko Gvardiol. Hậu vệ người Croatia nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Etihad từ lâu và hai bên đã nỗ lực hoàn tất hợp đồng trong thời gian qua.

Kovacic mời gọi Josko Gvardiol gia nhập Man City 1
Kovacic muốn Josko Gvardiol tới Man City

Mới đây, tân binh Kovacic đã lên tiếng mời gọi đàn em đồng hương gia nhập Man City. Kovacic chia sẻ với DailyMail: "Josko là cầu thủ có tiềm năng lớn. Cậu ấy có thể tới đây, học hỏi và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Tôi rất mong viễn cảnh ấy xảy ra, hai chúng tôi chơi thân với nhau và có thêm đồng hương Croatia ở đội bóng nữa thì tuyệt vời. Gvardiol đã chơi nhiều trận đấu lớn và cậu ấy đã sẵn sàng cho bản hợp đồng với Man City.

Mặc dù còn trẻ nhưng Gvardiol thi đấu rất chững chạc, trưởng thành. Cậu ấy không cần quá nhiều lời khuyên. Mùa giải vừa qua cùng Leipzig hay World Cup 2022 cùng Croatia đều chứng kiến phong độ ấn tượng của Gvardiol."

Hồi đầu tháng 7, hàng loạt nguồn tin đều cho biết Gvardiol chuẩn bị gia nhập Man City với giá kỷ lục. Tuy vậy, không bản hợp đồng nào được ký kết và lãnh đạo RB Leipzig khẳng định hai bên còn cách rất xa việc ký hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X