Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Được liên hệ với Liverpool, Koulibaly nói gì?

Thứ Sáu 30/10/2020 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koulibaly khẳng định anh rất yêu Napoli nhưng tương lai có gắn liền với đội bóng Italia thì chưa chắc chắn.
Koulibaly đã được liên hệ rời khỏi Napoli trong thời gian gần đây. Liverpool là một trong những đội bóng ở Premier League có quan tâm đến cầu thủ người Senegal.

Koulibaly còn hợp đồng với Napoli đến năm 2023. Đội bóng Italia vẫn giữ chân được Koulibaly bất chấp những sự quan tâm đến rất thường xuyên từ các đại gia hàng đầu Premier League.

Được liên hệ với Liverpool, Koulibaly nói gì hình ảnh

Được liên hệ với Liverpool, Koulibaly nói gì?


Sau trận thắng 1-0 trước Real Sociedad ở Europa League, Koulibaly cho biết anh biết rõ sự quan tâm từ các đội bóng khác. Dù vậy, cầu thủ 29 tuổi vẫn khẳng định tình yêu dành cho Napoli.

“Tôi yêu Naples và Naples yêu tôi. Đó là điều quan trọng nhất. Tôi luôn sẵn sàng ra sân mọi trận đấu. Tôi còn 3 năm hợp đồng và đang ở trạng thái bình tĩnh. Các đội bóng khác quan tâm đến tôi nhưng tôi vẫn ở đây.

Tôi luôn cố gắng giữ đẳng cấp cao nhất và giúp đỡ đội bóng và các đồng đội. Tôi muốn cống hiến hết sức có thể cho họ rồi chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra sau đó”.


Mùa trước, Koulibaly dính chấn thương khá nhiều và chơi ít phút tại Serie A nhất kể từ khi gia nhập Napoli năm 2014. Nhưng hiện tại, cầu thủ này đang đạt phong độ cao và cùng Napoli chiếm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

“Tôi vừa trải qua một mùa giải khó khăn. Tôi biết mình có thể đóng góp nhiều hơn thế. Năm nay, HLV nói rằng tôi là một nhân tố quan trọng và phải giúp đỡ đội bóng bằng việc trở lại với đẳng cấp đúng là của tôi. Ông ấy nói thẳng với tôi sự thật đó và tôi đã tập luyện chăm chỉ. Hôm nay chúng ta có thể thấy được kết quả.

Nhưng chúng ta cũng phải biết rằng mùa giải còn rất dài và còn rất nhiều trận mà chúng ta cần giữ đẳng cấp tương tự”.


Alexander-Arnold động viên sao trẻ Liverpool đứng lên gánh vác hàng thủ
Trent Alexander-Arnold cho rằng Liverpool có thể tin tưởng xếp Rhys Williams đá trung vệ trong bối cảnh gặp khủng hoảng chấn thương.
MU đã sai lầm vì không chiêu mộ ngôi sao này của Liverpool
Ian Wright cho rằng Man United đã mắc sai lầm khi không hoàn tất thương vụ chiêu mộ Sadio Mane.
Cựu sao Liverpool: “Salah đã trở thành cỗ máy ghi bàn lợi hại!”
Theo Peter Crouch, Mohamed Salah đã trở thành một cỗ máy ghi bàn lạnh lùng trước khung thành đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X