Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Konate nói gì khi không được trọng dụng ở Liverpool?

Thứ Tư 17/11/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibrahima Konate đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khởi đầu khó khăn ở Liverpool và thừa nhận không dễ để chiếm suất đá chính tại Anfield.

Konate không ngại thử thách ở Liverpool

Ibrahima Konate gia nhập Liverpool từ Leipzig với mức phí 35 triệu bảng hè vừa qua. Tuy vậy, cơ hội ra sân của Konate không nhiều, dù rằng anh đã có cả một giai đoạn tiền mùa giải để làm quen với đội bóng mới.

Konate

Konate nói gì khi không được trọng dụng ở Liverpool?


Trung vệ người Pháp mới chỉ xuất phát 4 lần cho Liverpool mùa này. Sự cạnh tranh cho vị trí xuất phát trong đội hình của The Kop hiện tại rất khốc liệt. Van Dijk, Matip và Joe Gomez đều đã bình phục chấn thương. Vì vậy, Konate lại càng có ít cơ hội để thể hiện mình hơn.

Konte được ra sân thường xuyên trong 4 năm thi đấu ở Leipzig. Việc phải ngồi dự bị khiến cầu thủ này cảm thấy không quen nhưng anh thừa nhận mình vẫn sẽ nỗ lực để chiếm một vị trí tại Anfield.

“Dĩ nhiên mọi thứ không dễ dàng bởi vì tất cả các cầu thủ đều muốn thi đấu. Nhưng tôi biết mình còn trẻ và tôi cần phải làm việc chăm chỉ để ra sân. Tôi từng ở Đức và bây giờ tôi thi đấu ở Premier League trong màu áo Liverpool. Đây là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Không dễ để đến và được thi đấu ngay lập tức ở Liverpool. Tôi biết Klopp, tôi biết ông ấy đang làm gì và dĩ nhiên là tôi cần phải nỗ lực hơn. Tôi hy vọng qua thời gian, tôi sẽ được ra sân thường xuyên. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu này.

Mọi thứ vẫn tốt. Tôi thích thử thách và dĩ nhiên Premier League khác với bóng đá Đức. Cường độ ở đây khác biệt và có nhiều cầu thủ to con hơn. Các trận đấu không dễ dàng nhưng chúng tôi chơi bóng để hướng đến những thách thức như thế”.


Liverpool nhận 2 tin mừng trước đại chiến ArsenalLiverpool nhận 2 tin mừng trước đại chiến Arsenal
Đội hình Liverpool liên tiếp nhận tin vui trước trận đại chiến với Arsenal, theo đó bộ đôi Jordan Henderson và Sadio Mane đều đã trở lại tập luyện.
Liverpool nhận tin không vui từ Curtis JonesLiverpool nhận tin không vui từ Curtis Jones
Bác sĩ Jim Moxon của Liverpool khẳng định tiền vệ Curtis Jones vẫn chưa thể trở lại thi đấu, chấn thương của cầu thủ này nghiêm trọng hơn dự kiến.
Bệnh viện Liverpool đón nhận ca chấn thương thứ chínBệnh viện Liverpool đón nhận ca chấn thương thứ chín
Liverpool tiếp nhận đón nhận virus FIFA nặng nề khi hậu vệ Andrew Robertson là trường hợp mới nhất gặp phải chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X