Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool: "Đá với đội đầu bảng và bét bảng ở Premier League khó như nhau"

Thứ Bảy 05/03/2022 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibrahima Konate đã lên tiếng chia sẻ về quyết định gia nhập Liverpool và đánh giá về sự khác biệt giữa Premier League và Bundesliga.

Konate lên tiếng về sự khác nhau giữa Premier League và Bundesliga

Konate gia nhập Liverpool từ RB Leipzig vào mùa hè. Anh được đưa vào đội hình chính một cách từ từ và mới ra sân 17 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Hồi đầu mùa, Konate thường phải dự bị cho cặp Van Dijk và Matip. Nhưng gần đây, anh đã nhận được sự tin tưởng lớn hơn từ HLV Klopp. Và Konate cho biết Klopp đã thuyết phục rằng anh sẽ đóng một vai trò quan trọng ở Liverpool.

Konate

Konate: Đá với đội đầu bảng và bét bảng ở Premier League khó như nhau


“Tôi đã nói chuyện với Klopp 2 hay 3 lần”, Konate chia sẻ trên Sky Sports. “Nếu Jurgen Klopp gọi điện cho bạn thì bạn sẽ phải suy nghĩ rất nhiều. Ông ấy không gọi bạn một cách vô nghĩa.

Chúng tôi nói chuyện rất nhiều, về tôi, về cuộc sống của tôi cũng như ông ấy, về CLB, về tâm lý các cầu thủ, tất cả mọi thứ. Tôi có hỏi ông ấy liệu tôi có được ra sân hay không. Và ông ấy nói rằng tôi sẽ được ra sân. Ông ấy không nói rằng tôi sẽ được ra sân nhiều. Nhưng tôi luôn nhận được câu trả lời như vậy. Ở Sochaux và ở Đức, các HLV không bao giờ nói với tôi rằng tôi sẽ được ra sân nhiều.

Mọi thứ phụ thuộc vào tôi. Tôi tập luyện nhiều và dần dần tôi sẽ giành được vị trí của mình. Vậy nên tôi sẽ làm việc rất nhiều để giành vị trí ở Liverpool”.


Konate cũng lên tiếng về sự khác biệt giữa Premier League và Bundesliga. Và cầu thủ người Pháp thừa nhận anh chưa từng thấy giải đấu nào khắc nghiệt như Premier League.

“Tất cả mọi người đều nói về độ khắc nghiệt của Premier League. Bạn có thể thấy điều đó trên TV. Nhưng khi bạn ở trên sân thì nó còn điên rồ hơn nữa.

Ở đây không có một đội bóng nào tệ. Ở Bundesliga, đôi khi bạn đối đầu với một đội và bạn biết mình sẽ thắng. Nhưng ở đây bạn không bao giờ biết được. Bạn gặp đội bét bảng thì cũng khó như gặp đội đầu bảng. Cường độ và sức mạnh của các đội bóng, tâm lý, các CĐV, mọi thứ đều điên rồ ở Premier League”.


Trực tiếp bóng đá Liverpool vs West Ham 0h30 ngày 6/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Liverpool vs West Ham 0h30 ngày 6/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Trong vòng đấu mà Man City phải đá trận derby Manchester, Liverpool tự hiểu chiến thắng trước West Ham sẽ chất lên vai thày trò HLV Pep Guardiola áp lực cực...
Link xem trực tiếp Liverpool vs West Ham bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs West Ham bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs West Ham 00h30 hôm nay 06/03 vòng 28 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs West Ham kênh sóng nào.
Gặp khó vụ Bukayo Saka, Liverpool chuyển hướng sang Gabriel MartinelliGặp khó vụ Bukayo Saka, Liverpool chuyển hướng sang Gabriel Martinelli
Theo Goal, Liverpool sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal ở Hè 2022. Đội bóng thành phố Cảng có thể chi 35 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X