Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Konate cả gan làm phật ý Van Dijk trước cơ hội cập bến Liverpool

Thứ Sáu 09/04/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibrahima Konate được cho sẽ trở thành cầu thủ đá cặp với Van Dijk ở Liverpool vào mùa sau, nhưng anh chàng này cho rằng trung vệ của Liverpool không xuất sắc bằng Sergio Ramos.
Ibrahima Konate đang được liên hệ với trong thời gian gần đây. Với những gì đã trình diễn ở Leipzig, trung vệ người Pháp dường như là sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào. Ai cũng biết mùa này, Liverpool gặp vấn đề lớn ở vị trí trung vệ do vấn nạn chấn thương. Tuy vậy kể cả khi tất cả đều khỏe mạnh thì rõ ràng siêu trung vệ Van Dijk không có được đối tác xứng tầm ở hàng thủ.
Van Dijk

Konate cả gan làm phật ý Van Dijk trước cơ hội cập bến Liverpool


Tuy vậy, Konate có vẻ không có nhu cầu cần phải lấy lòng những người đồng đội tiềm năng tại Liverpool. Khi được hỏi về trung vệ xuất sắc nhất thế giới, Konate không ngần ngại đặt Ramos ở trên Van Dijk: “Ramos. Chắc chắn là vị trí số 1. Sau đó là Van Dijk rồi đến David Alaba”.

Trên thực tế, chọn ra trung vệ xuất sắc nhất thế giới luôn là một chủ đề gây tranh cãi. Ramos ở tuổi 35 và đã bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa hết thời mà vẫn đóng vai trò quan trọng ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Real Madrid vẫn đang tích cực đàm phán hợp đồng mới với Ramos khi cầu thủ này đang chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do.

Ramos từng giành chức vô địch World Cup và Euro cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Ở Real Madrid, trung vệ này cũng có cho mình một bộ sưu tập danh hiệu, nổi bật nhất là 5 chức vô địch La Liga và 4 Champions League.

Van Dijk cũng đạt được những thành công ở cả sân chơi quốc nội lẫn quốc tế. Nhưng để lọt vào danh sách những trung vệ vĩ đại nhất lịch sử thì anh còn phải làm được nhiều điều hơn nữa cho đến khi giải nghệ.

Sao Nhật Bản bất ngờ khi được Liverpool cho phép ra điSao Nhật Bản bất ngờ khi được Liverpool cho phép ra đi
Takumi Minamino đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi được phép rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Anh cũng đưa ra gợi ý về kế hoạch tương lai của...
Huyền thoại kêu gọi Liverpool chiêu mộ sao lận đận của BarcaHuyền thoại kêu gọi Liverpool chiêu mộ sao lận đận của Barca
Theo John Barnes, Ousmane Dembele hoàn toàn phù hợp với Liverpool. Người cũ kêu gọi CLB vùng Merseyside ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Barcelona vào mùa...
Nhìn lại pha kiến tạo như đặt của Alexander-Arnold giúp Real nhấn chìm LiverpoolNhìn lại pha kiến tạo như đặt của Alexander-Arnold giúp Real nhấn chìm Liverpool
Trent Alexander-Arnold đã mắc phải một sai lầm tệ hại và giúp Real Madrid dễ dàng nhấn chìm Liverpool tại Tây Ban Nha.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X