Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kolasinac và Mari rời đi, Arsenal vẫn đủ người đấu Liverpool

Thứ Tư 19/01/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận bán kết lượt về Carabao Cup giữa Arsenal và Liverpool dự kiến sẽ diễn ra bình thường khi “Pháo thủ” đón những tin mừng về lực lượng.

Kolasinac và Mari rời đi, Arsenal vẫn đủ người đấu Liverpool

Chấn thương, Covid và những cầu thủ tham dự CAN đã khiến Arsenal phải hoãn trận derby Bắc London với Tottenham cuối tuần trước. Dĩ nhiên, trận đấu với Liverpool diễn ra sau vài ngày cũng có nguy cơ bị hoãn lại. Tuy nhiên, Arsenal đang nỗ lực để trận đấu diễn ra như bình thường.

Arsenal muốn hoãn trận đấu với Tottenham

Arsenal vẫn đủ người đấu Liverpool ở trận bán kết lượt về Carabao Cup


Martin Odegaard vắng mặt cuối tuần trước vì dương tính với Covid nhưng đã có thể trở lại tập luyện ở London Colney. Arsenal cũng hy vọng có thể đón một vài cầu thủ trở lại sau chấn thương như Emile Smith Rowe và Takehiro Tomiyasu. Bukayo Saka, Kieran Tierney và Calum Chambers đều dính chấn thương nhẹ ở lượt đi và có thể kịp hồi phục để ra sân.

Lực lượng của Arsenal cũng được tăng cường khi họ gọi trở lại 2 sao trẻ trong những ngày gần đây. Tiền vệ Miguel Azeez trở lại từ Portsmouth trong khi tiền đạo Tyreece John-Jules trở về từ Blackpool hôm thứ Hai.
Dù gặp những vấn đề về lực lượng nhưng Arsenal vẫn đẩy Kolasinac và Pablo Mari khỏi đội bóng. Cả 2 cầu thủ này đều sẽ rời đi trước cuối tuần này.

Sead Kolasinac đã được công bố là tân binh trên trang chủ Marseille hôm thứ Ba. Arsenal và Kolasinac đã đồng ý hủy hợp đồng sớm 6 tháng. Cầu thủ người Bosnia sẽ gia nhập đội bóng Ligue 1 theo dạng chuyển nhượng tự do, nơi anh sẽ tái ngộ 2 người đồng đội cũ ở Arsenal là Matteo Guendouzi và William Saliba.

Trong khi đó, Pablo Mari chuẩn bị chuyển đến Udinese theo dạng cho mượn. Tin tức này đã được xác nhận bởi nhiều nguồn uy tín.

Cả 2 cầu thủ này đều không được HLV Arteta trọng dụng ở mùa giải năm nay. Kolasinac ra sân 5 lần trên mọi đấu trường trong khi Mari ra sân chỉ 3 lần.

Arsenal đồng ý chia tay Pablo Mari dù đang thiếu cầu thủArsenal đồng ý chia tay Pablo Mari dù đang thiếu cầu thủ
Arsenal đang gây ra tranh cãi khi đẩy trung vệ Pablo Mari tới Udinese theo dạng cho mượn dù thiếu cầu thủ để thi đấu.
Arsenal gặp trở ngại lớn ở thương vụ Dusan VlahovicArsenal gặp trở ngại lớn ở thương vụ Dusan Vlahovic
Truyền thông Italia cho rằng tiền bạc là vấn đề khiến thương vụ Dusan Vlahovic đến Arsenal khó xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X