Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Kolasinac lên tiếng về khả năng Ozil trở lại Bundesliga

Thứ Tư 06/01/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kolasinac đã lên tiếng chia sẻ về tương lai Ozil đồng thời tiết lộ cảm xúc của mình khi trở về đội bóng cũ Schalke theo dạng cho mượn vào mùa đông này.
Kolasinac đã trở lại Schalke từ tuần trước theo dạng cho mượn 6 tháng vì không giữ được vị trí ở Arsenal. Cầu thủ 27 tuổi khởi nghiệp ở sân Veltins-Arena vào năm 2012 và dành 5 năm cống hiến tại Gelsenkirchen trước khi được Arsenal chiêu mộ.

Kolasinac lên tiếng về khả năng Ozil trở lại Bundesliga hình ảnh

Kolasinac lên tiếng về khả năng Ozil trở lại Bundesliga


Schalke là một đội bóng thường xuyên góp mặt ở sân chơi cúp châu Âu khi Kolasinac rời đi. Nhưng hiện giờ, đội bóng này có nguy cơ xuống hạng sau khởi đầu tệ hại ở Bundesliga mùa này. Và Kolasinac hy vọng anh có thể giúp đỡ đội bóng của mình trụ hạng thành công.

Khi được hỏi khả năng gia hạn hợp đồng cho mượn ở Schalke, Kolasinac trả lời: “Tôi muốn tập trung vào mùa giải này. Mục tiêu là giành nhiều điểm số nhất có thể. Chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ sau mùa giải này”.


Kolasinac cũng được hỏi về Ozil, một cầu thủ sẽ rời khỏi Arsenal vào mùa hè tới. Tuy nhiên, cầu thủ người Bosnia không chắc chắn về khả năng Ozil trở lại Bundesliga trong tương lai.

“Chúng tôi có nói chuyện về Schalke, nhưng không nói gì về việc Ozil có muốn trở lại Bundesliga hay không. Cậu ấy đến từ Gelsenkirchen nên Schalke luôn là một chủ đề nói chuyện giữa hai chúng tôi”.

Chia sẻ thêm về sự thay đổi cả trên khía cạnh cầu thủ lẫn con người kể từ sau khi rời Schalke, Kolasinac cho biết: “Tôi đã phát triển cả về khía cạnh con người lẫn thể chất. Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Có những cầu thủ trong đội từng đạt được nhiều thứ trong sự nghiệp của họ. Tôi rời khỏi đây như một thiếu niên và giờ trở lại giống như một người đàn ông có gia đình”.


MU vượt trội so với Arsenal và Chelsea về điểm số trung bình ở NHA
Khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 là hoàn toàn có thể, Quỷ đỏ đang là đội có điểm số trung bình mỗi trận cao nhất giải đấu.
Ceballos báo tin buồn cho Arsenal về tương lai
Tiền vệ Dani Ceballos phủ nhận khả năng ở lại Arsenal sau khi mùa giải 2020/21 này khép lại.
Arsenal giải thích lý do chia tay William Saliba
Trung vệ William Saliba đã chính thức rơi Arsenal để cập bến Nice theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, Giám đốc kỹ thuật Edu cũng đã tiết lý do Pháo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X