Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo tiết lộ về đồng đội xuất sắc nhất từng thi đấu cùng

Thứ Tư 28/02/2024 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes cùng Casemiro là hai đồng đội để lại ấn tượng lớn nhất với Kobbie Mainoo trong thời gian thi đấu chuyên nghiệp.

Kobbie Mainoo ngưỡng mộ Bruno và Casemiro

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ ấn tượng của Kobbie Mainoo. Từ chỗ là một cầu thủ của đội trẻ, tiền vệ sinh năm 2005 đã có màn trình diễn xuất sắc khi được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ở đội 1.

Kobbie Mainoo tiết lộ bản thân học hỏi được nhiều điều từ những đàn anh ở Man Utd. Sao trẻ mang áo số 37 chia sẻ: "Đồng đội xuất sắc nhất tôi từng thi đấu cùng là Bruno Fernandes. Cả Casemiro cũng rất đáng ngưỡng mộ. Tôi học hỏi được nhiều điều từ cả hai.

Kobbie Mainoo tiết lộ về đồng đội xuất sắc nhất từng thi đấu cùng 1
Kobbie Mainoo đang chơi tốt trong màu áo MU

Khi tôi lên đội 1, các anh lớn đã chào đón tôi nhiệt tình và giúp đỡ tôi rất nhiều. Họ đã chỉ dẫn kỹ càng và thúc đẩy tôi tiến bộ mỗi ngày. Tôi ngày một trường thành hơn khi thi đấu cùng đội 1. Tôi tin rằng việc mình được đôn lên đội 1 sẽ mở ra cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ khác được trao cơ hội.

Cả Garnacho và Hojlund đều là những người anh em thân thiết của tôi. Ở trận đấu với West Ham, chúng tôi đã có bức ảnh để đời. Tôi mong rằng đó có thể trở thành bức ảnh biểu tượng của đội bóng. Tôi cũng hy vọng cả ba có thể mang về những điều tuyệt với cho MU.

Tôi quen Garnacho từ khi còn đá cho đội học viện. Chúng tôi đều ra mắt đội U18 MU trước Man City. Tôi nhớ lúc đó Garnacho còn không sõi tiếng Anh nên hai người chẳng hiểu nhau nói gì mấy. Nhưng sau đó cả hai ngày một gắn bó và thân thiết hơn."

Mùa giải năm nay, Kobbie Mainoo đã có hai bàn thắng cho MU. CĐV MU kỳ vọng Kobbie Mainoo duy trì được phong độ trên để sớm trở thành trụ cột ở đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X