Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo nhận mưa lời khen sau màn ra mắt MU

Thứ Hai 27/11/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Kobbie Mainoo đã có màn ra mắt MU hoàn hảo trước Everton và cầu thủ này đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ HLV, đồng đội và các chuyên gia.

Kobbie Mainoo được đưa lên mây

HLV Erik ten Hag điền tên Kobbie Mainoo vào đội hình ra sân ở trận gặp Everton và cầu thủ này không khiến CĐV MU thất vọng. Cầu thủ sinh năm 2005 dù chỉ đá 72 phút nhưng vẫn có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Trước Everton, sao mai người Anh chạm bóng 57 lần, 100% tắc bóng thành công, tỉ lệ chuyền bóng chính xác đạt 83%, 5 lần tranh chấp bóng thành công, 3 lần thu hồi bóng. Dấu ấn lớn nhất của Mainoo là pha phá bóng ngay trên vạch vôi, thay Onana cứu nguy cho MU khi tỉ số đang là 1-0.

Kobbie Mainoo nhận mưa lời khen sau màn ra mắt MU 1
Kobbie Mainoo có màn ra mắt MU ấn tượng

Sau trận đấu, tiền vệ này nhận mưa lời khen từ đồng đội, CĐV lẫn các chuyên gia. Bruno Fernandes nhận xét: "Với tôi Mainoo là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cậu ấy luôn rất điềm tĩnh khi có bóng trong chân và chẳng mắc sai lầm nào. Cậu ấy luôn nhìn ra đường bóng sớm hơn các cầu thủ khác, một tài năng vượt xa lứa tuổi."

Trên sóng Sky Sports, huyền thoại Roy Keane cũng dành lời có cánh cho Mainoo: "Màn trình diễn tuyệt vời. Hôm nay cậu ấy thể hiện những phẩm chất của một cầu thủ MU, đầy dũng cảm và chuẩn xác."

Cá nhân tiền vệ 18 tuổi cũng không giấu nổi niềm vui sau màn ra mắt đội bóng mới. Trên trang cá nhân, tiền vệ này chia sẻ: "Trận đấu Premier League đầu tiên và 3 điểm quan trọng. Không thể mong mỏi gì hơn, cảm ơn CĐV vì đã cổ vũ MU."

Trận đấu này càng ý nghĩa với Kobbie Mainoo khi cầu thủ này vừa trở lại sau chấn thương nặng hồi tháng 8. CĐV MU kỳ vọng tiền vệ sinh năm 2005 có thể duy trì phong độ trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X