Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo nhận giải cầu thủ hay nhất tháng của MU

Thứ Năm 01/02/2024 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn ấn tượng thời gian qua giúp sao trẻ Kobbie Mainoo nhận phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU.

Kobbie Mainoo xuất sắc nhất tháng 1 của MU

Tối ngày 1/2, trang chủ MU công bố các giải thưởng tháng của đội bóng này. Theo đó, tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng, với tỉ lệ bầu chọn là 63%. Hai cầu thủ xếp sau là Bruno Fernandes (21%) cùng Garnacho (16%).

Kobbie Mainoo ra sân trong cả ba trận đấu của MU ở tháng 1. Ở trận đấu mới đây với Newport County, tiền vệ 18 tuổi đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho đội 1. Trước đó, ở cuộc so tài với Wigan, Kobbie Mainoo cũng được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Kobbie Mainoo nhận giải cầu thủ hay nhất tháng của MU 1
Kobbie Mainoo nhận giải thưởng tháng của MU

Cầu thủ mang áo số 37 của MU cũng đá trọn vẹn 90 phút ở cuộc so tài West Ham. Trận đấu đó, Mainoo có tỉ lệ tắc bóng chính xác lên tới 100%. Màn trình diễn tổng thể ở tháng 1 giúp Kobbie Mainoo nhận phần thưởng cá nhân trên một cách đầy thuyết phục.

Tính tới thời điểm này, Mainoo đã có 11 trận khoác áo đội 1 MU trên mọi đấu trường. Sau trận ra mắt đội bóng trước Everton hồi tháng 11 năm ngoái, tiền vệ mang áo số 37 dần trở thành lựa chọn đáng tin cậy của HLV Erik ten Hag.

Sau khi được CLB trao phần thưởng quý giá, Mainoo tỏ ra hết sức biết ơn. Tiền vệ sinh năm 2005 cho biết bản thân đã mơ ước điều này từ lâu rồi và không quên cảm ơn đội bóng vì giải thưởng cá nhân trên.

CĐV MU kỳ vọng Kobbie Mainoo sẽ duy trì phong độ và còn tiến bộ hơn nữa thời gian tới. Thậm chí, có tin đồn cho biết cầu thủ này chuẩn bị được tăng lương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X