Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận ý định rời Liverpool năm 2024

Thứ Bảy 05/03/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp một lần nữa xác nhận ý định rời khỏi Liverpool khi hết hợp đồng với đội bóng này vào năm 2024.

Klopp xác nhận ý định rời Liverpool năm 2024

Jurgen Klopp đã ký hợp đồng 5 năm với Liverpool vào năm 2019. Nhưng ông liên tục xác nhận ý định không ở lại Liverpool qua thời điểm đó.

Hôm đầu tuần, Klopp nói rằng ông không biết mình có gia hạn hợp đồng hay không. Câu nói này của Klopp khiến các CĐV và truyền thông quan tâm. Và trong buổi họp báo hôm thứ Sáu, Klopp đã lên tiếng làm rõ những lời bình luận của mình.

Klopp

Klopp xác nhận ý định rời Liverpool năm 2024


“Kế hoạch, ở thời điểm này, vẫn là ở đây đến năm 2024. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Kế hoạch của tôi vẫn như thế, không có gì thay đổi cả.

Việc tôi quyết định rời đi năm 2024 không có liên quan gì tới chất lượng đội hình. Tôi không có phàn nàn gì về việc dẫn dắt các cầu thủ hiện tại.

Tất cả những gì chúng tôi làm là hướng đến mục tiêu dài hạn. CLB thậm chí còn có thể làm tốt hơn, đặc biệt là khi tôi không còn ở đây. Đó là kế hoạch và là điều mà chúng tôi đang hướng đến. Việc tôi ở lại bao lâu không quan trọng. Điều quan trọng hơn là những gì chúng tôi làm cho đến thời điểm ra đi.


Tôi phải cố gắng giữ được năng lượng cho bước đi tiếp theo của mình. Tôi yêu những gì tôi làm, nhưng thế giới ngoài kia còn những thứ khác ngoài việc nghĩ về các cầu thủ bóng đá mọi lúc. Tôi không muốn chỉ ngồi một chỗ mệt mỏi và nghĩ về những thứ khác.

Kế hoạch dành cho CLB vẫn là điều quan trọng nhất. Tương lai của tôi sẽ ổn thôi, tôi không cần phải lên kế hoạch cho nó. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để mọi thứ đạt hiệu quả lâu dài. Chúng tôi đã cố gắng cải thiện nhiều thứ trong những năm qua.

Chúng tôi cố gắng làm những điều đúng đắn, đem về những cầu thủ phù hợp và đưa họ vào những vị trí phù hợp. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ giành danh hiệu. Nó chỉ có nghĩa là bạn có những con người phù hợp cho những công việc phù hợp. Đó là điều mà chúng tôi đang cố gắng làm, để mọi thứ vẫn ổn sau khi tôi rời đi”.


Nhận định Liverpool vs West Ham (00h30 ngày 6/3): Sức mạnh khó cưỡngNhận định Liverpool vs West Ham (00h30 ngày 6/3): Sức mạnh khó cưỡng
Liverpool vẫn đang thi đấu thăng hoa trong bối cảnh các trụ cột quan trọng nhất đều cho thấy dấu hiệu sung sức. Dù vấp phải lịch thi đấu dày đặc nhưng đoàn...
Fan Liverpool mộng mơ ăn bốn, Klopp tuyên bố phũ phàngFan Liverpool mộng mơ ăn bốn, Klopp tuyên bố phũ phàng
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rất khó để Liverpool có thể giành chức vô địch ở cả 4 đấu trường mà mình tham dự trong mùa giải năm nay.
Roy Keane cảnh báo Liverpool về tham vọng ăn 4Roy Keane cảnh báo Liverpool về tham vọng ăn 4
Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng với những gì Liverpool đang thể hiện, họ có thể giành nhiều hơn 1 danh hiệu. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X