Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận Liverpool sẽ giữ chân lão tướng 36 tuổi

Chủ Nhật 13/02/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp xác nhận Liverpool đã sẵn sàng mở cuộc đàm phán hợp đồng với lão tướng James Milner.

Klopp xác nhận Liverpool sẽ giữ chân Milner

Hợp đồng hiện tại của James Milner sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, HLV Klopp hy vọng Milner sẽ đồng ý gia hạn thêm 1 năm.

Những buổi thảo luận đã được lên kế hoạch cho vài tuần tới. James Milner vẫn muốn thi đấu và vẫn tin tưởng rằng anh đủ khả năng để thi đấu ở đẳng cấp cao nhất dù đã luống tuổi.

Milner

Klopp xác nhận Liverpool sẽ giữ chân Milner


Khi được hỏi về tương lai của James Milner, Klopp trả lời: Đang có những buổi thảo luận. Nhưng như tôi luôn nói, chúng tôi không bình luận nhiều hơn về vấn đề này. Nhưng đúng là CLB sẽ đàm phán với Milner nên chúng ta sẽ chờ xem.

Không có khả năng Milner giải nghệ vào năm tới. Cậu ấy khao khát được thi đấu tiếp và tôi hiểu điều đó. Bởi vì cuộc sống sau khi giải nghệ dài hơn nhiều so với khi bạn đang thi đấu. Vì vậy bạn nên giữ sự nghiệp của mình càng dài càng tốt nếu vẫn có thể chơi bóng.

Milner sẽ ổn sau khi kết thúc sự nghiệp. Nhưng rõ ràng cậu ấy yêu những gì mình đang làm. Cậu ấy sẽ chơi bóng vào năm tới, đó là điều chắc chắn”.


Liverpool cũng đang đối diện với một số trường hợp sắp hết hạn hợp đồng khác. Mohamed Salah chỉ còn 18 tháng hợp đồng và Liverpool sẵn sàng biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử CLB. Tuy nhiên, phía Salah vẫn chưa đồng ý đặt bút ký vào hợp đồng mới.

Sadio Mane và Roberto Firmino cũng đang ở tình trạng tương tự Salah. Khả năng rất cao là Liverpool không gia hạn với cả 3 người. Oxlade-Chamberlain và Naby Keita cũng hết hợp đồng vào năm 2023. Divock Origi hết hợp đồng vào cuối mùa giải nhưng sẽ tự động gia hạn nếu chơi đủ số trận cần thiết ở mùa giải năm nay.

Nhận định Burnley vs Liverpool (21h00 ngày 13/2): Bám đuổi lì lợmNhận định Burnley vs Liverpool (21h00 ngày 13/2): Bám đuổi lì lợm
Man City đã tiếp tục gia tăng áp lực lên Liverpool với chiến thắng 4-0 trên sân Norwich. Và nhiệm vụ của Liverpool bây giờ là chứng tỏ sự lì lợm bằng cách vượt...
Đâu là đội hình tốt nhất của Jurgen Klopp ở Liverpool?Đâu là đội hình tốt nhất của Jurgen Klopp ở Liverpool?
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Leicester, HLV Jurgen Klopp thừa nhận đội hình hiện tại tốt nhất mà ông từng có kể từ khi tới Anfield.
Link xem trực tiếp Burnley vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Burnley vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Burnley vs Liverpool 21h00 hôm nay 13/02 vòng 25 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Burnley vs Liverpool kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X