Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Klopp xác nhận Liverpool quan tâm Mbappe

Thứ Ba 17/05/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool có quan tâm tới Kylian Mbappe, nhưng không thể chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Klopp xác nhận Liverpool quan tâm Mbappe

Tương lai của Mbappe là chủ đề được bàn tán nhiều trước thềm kỳ chuyển nhượng hè này. Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Mbappe

Klopp xác nhận Liverpool quan tâm Mbappe


Cầu thủ 23 tuổi được kỳ vọng sẽ gia nhập Real Madrid. Tuy vậy, một vài tin đồn từ nước Pháp cho rằng Liverpool cũng nằm trong số các CLB có liên hệ với người đại diện của Mbappe.

Trên thực tế, Liverpool đã theo dõi Mbappe từ khi cầu thủ này còn chơi ở Monaco. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Mbappe trong buổi họp báo mới đây, Klopp trả lời:

Video:
video



“Dĩ nhiên chúng tôi quan tâm tới Kylian Mbappe, chúng tôi không mù! Tôi không có gì để nói về việc liên lạc với một cầu thủ. Nhưng với Mbappe và Liverpool, mọi chuyện đều ổn và được xác định. Chúng tôi thích cậu ấy – nếu bạn không thích cậu ấy thì phải tự hỏi bản thân mình đi.

Nhưng chúng tôi không thể nào trở thành một phần của cuộc chiến này. Sẽ có CLB khác giành chữ ký của cậu ấy. Với tôi, Mbappe vẫn là một cầu thủ tuyệt vời”.


Klopp cũng xác nhận cả Van Dijk và Salah đều vắng mặt trước Southampton vì chấn thương ở trận chung kết FA Cup. Khi được hỏi về cơ hội ra sân của 2 cầu thủ này, Klopp nói:

“Không thể. Van Dijk chắc chắn không ra sân. Nhưng ngay trước trận đấu với Chelsea thì chúng tôi đã xác định cho Van Dijk nghỉ trận gặp Southampton. Cậu ấy đã chơi quá nhiều. 2 trận đấu liên tiếp gần nhau là điều không khả thi.

Cả 2 người họ đều ổn. Mục tiêu là để họ ra sân vào cuối tuần này, dù là trên ghế dự bị hay xuất phát. Đó sẽ là một sự sắp xếp hoàn hảo cho trận đấu.

Chúng tôi rất tích cực. Họ sẽ ra sân ở chung kết Champions League và cả trận gặp Wolves. Nhưng trận đấu với Southampton thì không”.


Nhận định Southampton vs Liverpool (01h45 ngày 18/5): Tiến thêm một bước tới cú lật đổ vĩ đạiNhận định Southampton vs Liverpool (01h45 ngày 18/5): Tiến thêm một bước tới cú lật đổ vĩ đại
Man City đã sảy chân trước West Ham và mở ra cơ hội để Liverpool có thể lội ngược dòng và đăng quang vô địch Premier League mùa này. Có thể nói, tất cả đều tin...
Jurgen Klopp dự đoán kết quả trận Man City vs Aston VillaJurgen Klopp dự đoán kết quả trận Man City vs Aston Villa
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool trước Southampton, HLV Jurgen Klopp dự đoán kết quả trận Man City vs Aston Villa.
Liverpool có bản hợp đồng cực kỳ quan trọng trước thềm CK Champions LeagueLiverpool có bản hợp đồng cực kỳ quan trọng trước thềm CK Champions League
Liverpool đã thuyết phục thành công HLV thể lực Christopher Rohrbeck trở lại Anfield, qua đó giúp các cầu thủ đang dính chấn thương của The Kop hồi phục nhanh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X