Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ví von học trò với siêu xe sau chiến thắng quan trọng trước Southampton

Thứ Tư 18/05/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool giành chiến thắng trước Southampton với những siêu dự bị, những người được Klopp so sánh với siêu xe.

Cầu thủ dự bị của Liverpool như siêu xe trong garage

Đội hình ra sân của Liverpool trong trận gặp Southampton có tới 9 sự thay đổi so với trận chung kết FA Cup cách đây ít ngày. HLV Klopp không muốn "vắt kiệt" những trụ cột đồng thời trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị và quyết định đầy táo bạo này của ông đã mang lại kết quả.

Chia sẻ về quyết định của mình, Klopp cho biết: "Tôi thấy rất hạnh phúc với chiến thắng này, thật cảm xúc. Tôi thấy cầu thủ (dự bị) của mình chẳng khác nào dàn xe Ferraris trong garage. Bạn trao cơ hội thể hiện cho cầu thủ của mình và họ không làm bạn thất vọng.

Một màn trình diễn hết sức tuyệt vời, tôi đã có tới 9 sự thay đổi, nếu những phương án thay người đó không mang lại kết quả, đó chắc chắn là lỗi của tôi. Nhưng Liverpool đã giành chiến thắng và chiến thắng này hoàn toàn là công sức của cầu thủ."

Klopp gọi học trò là xe Ferrari sau chiến thắng quan trọng hình ảnh
Matip cùng những cầu thủ dự bị giúp Liverpool thắng ngược

Hiện Liverpool chỉ còn kém Man City 1 điểm và cả hai đội đều còn một trận đấu ở phía trước. Mặc dù Liverpool vẫn đủ sức lên ngôi nếu Man City không thể đánh bại Aston Villa còn Liverpool vượt qua Wolves. Tuy vậy, HLV Klopp không quá kỳ vọng vào việc đội bóng của mình đủ sức vượt qua đại diện thành Manchester.

"Theo quan điểm của tôi, đôi khi ta sẽ nghĩ rằng kiểu gì Man City cũng vô địch, nhưng đó là suy nghĩ bình thường trong bóng đá. Trước hết, chúng tôi phải giành chiến thắng trước Wolves. Mọi chuyện không đơn giản như việc chúng ta ngồi đây nói về Wolves như là họ đang ở đây vậy. 

Liverpool sẽ không bỏ cuộc, cả đội sẽ cố gắng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Bầu không khí trên sân sẽ rất ấn tượng, đó là điều Liverpool có thể tận dụng và chúng tôi phải làm tốt nhiệm vụ của mình."

Liverpool vẫn chưa thua trận nào tại Premier League kể từ đầu năm 2022 và đội bóng của Klopp hoàn toàn đủ sức kết thúc mùa giải với vỏn vẹn 2 trận thua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X