Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool què quặt vì chấn thương, HLV Klopp vẫn nói cứng

Thứ Bảy 05/12/2020 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ không dùng chấn thương để làm lời bào chữa cho những thất bại và các CĐV vẫn kỳ vọng vào những chiến thắng.
Liverpool đang đối diện với cơn khủng hoảng chấn thương trong giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, họ vẫn đứng thứ 2 ở Premier League và lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Liverpool què quặt vì chấn thương, HLV Klopp vẫn nói cứng hình ảnh

Liverpool què quặt vì chấn thương, HLV Klopp vẫn nói cứng


Những tin vui bắt đầu đến với Liverpool khi Alexander-Arnold và Naby Keita đã trở lại tập luyện hôm thứ Sáu, 2 ngày trước khi họ tiếp đón Wolves. Mặc dù vậy, HLV Klopp khẳng định tình hình chấn thương không phải lời bào chữa của Liverpool bởi kỳ vọng dành cho đội bóng thành phố cảng vẫn là rất lớn.

“Dù chỉ còn vài cầu thủ lành lặn thì chúng tôi vẫn là Liverpool. Chúng tôi vẫn muốn chiến thắng các trận đấu. Phần lớn mọi người nghĩ rằng chúng tôi cần phải thắng các trận đấu. Tôi thấy điều đó khi các bạn nói trước trận đấu hay sau trận đấu. Mọi người không nói là chúng tôi có cầu thủ này hay cầu thủ kia chấn thương. Không ai cho phép chúng tôi sử dụng tình hình hiện tại làm lời bào chữa. Và dĩ nhiên là chúng tôi cũng không cần.

Tình hình hiện tại thật sự khó khăn. Chúng tôi cảm giác thời gian trôi qua rất lâu nhưng bây giờ mùa giải còn chưa qua được 1/3. Vậy nên chúng tôi cũng không quan tâm thứ hạng ở thời điểm này. Chúng tôi chỉ cố gắng chơi bóng. Chúng tôi thắng vài trận, hòa vài trận và thua 1 trận rất đậm. Tình hình sơ qua là như vậy”.


Liverpool đang có cơ hội lập nên chuỗi trận bất bại trên sân nhà dài thứ 2 ở Premier League (64 trận) trước Wolves cuối tuần này. Nhưng điều đáng lo là The Kop đã để mất nhiều điểm (6 điểm) trên thế thắng hơn cả mùa giải năm ngoái (5 điểm).

HLV Klopp mang 2 tin vui đến NHM Liverpool
Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận, 2 cầu thủ Trent Alexander-Arnold và Naby Keita đã trở lại tập luyện, song ông không tiết lộ khả năng họ ra sân trước...
Wijnaldum tiết lộ Liverpool gần như bỏ luôn tập luyện
Georginio Wijnaldum thừa nhận Liverpool hầu như không tập luyện khi đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc.
Chỉ có 4 đội bóng cạnh tranh chức vô địch NHA mùa này
Michael Owen nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ MU và Liverpool đã chỉ ra danh sách 4 CLB cạnh tranh ngôi vương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X