Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua thêm trung vệ

Thứ Năm 07/01/2021 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận Liverpool sẽ không chiêu mộ thêm trung vệ trong tháng Một dù đội bóng đang khủng hoảng ở vị trí này.
Sau khi Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip chấn thương, Liverpool đã phải đối diện với cuộc khủng hoảng ở vị trí trung vệ. The Kop được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Họ đang được liên hệ với nhiều mục tiêu như Upamecano, Koulibaly, Ben White hay David Alaba.

Nhưng HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ không chi tiền chiêu mộ thêm trung vệ bằng mọi giá. Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng trước thềm trận đấu ở vòng 3 FA Cup gặp Aston Villa, chiến lược gia người Đức chia sẻ:

Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua thêm trung vệ hình ảnh

Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua thêm trung vệ


“Tôi không thể nói rằng chúng tôi sẽ không mang về bất kỳ ai. Chỉ là điều đó khó xảy ra bởi vì tình hình hiện tại trên thế giới. Chúng tôi không quên rằng tình hình này khó khăn với tất cả mọi người và cả các CLB bóng đá.

Có thể có những đội bóng không gặp vấn đề tài chính. Nhưng đội bóng này, với những ông chủ này, luôn luôn có trách nhiệm trong mọi thứ họ làm. Nếu thế giới bình thường, mọi chuyện đều ổn thì chúng tôi đã vô địch Premier League, Champions League và CLB ở vị trí tốt nhất có thể.

Tôi không biết có điều gì xảy ra hay không. Có thể bạn làm được gì đó nhưng nó chỉ là giải pháp ngắn hạn và chúng tôi thì không thích những giải pháp ngắn hạn. Nó chẳng giúp ích gì mấy.

Chúng tôi phải đối phó với tình hình này như cách chúng tôi đã làm cho đến nay và vượt qua nó. Đây không phải hoàn cảnh tốt nhất cho toàn cầu nên một CLB cũng hoàn toàn có thể gặp khó khăn”.


Sao trẻ trong tầm ngắm MU mơ tiếp bước Aubameyang và SalahSao trẻ trong tầm ngắm MU mơ tiếp bước Aubameyang và Salah
Tiền đạo Patson Daka của Red Bull Salzburg có nhiều khát vọng cho tương lai. Mục tiêu của cả Man United và Liverpool nói anh có thể vươn tới tầm vóc của những...
Liverpool nên xóa ngay suy nghĩ tái hợp CoutinhoLiverpool nên xóa ngay suy nghĩ tái hợp Coutinho
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Coutinho có thể tỏa sáng ở Liverpool nhưng hiện tại đội bóng thành phố cảng không cần cầu thủ này.
“Gerrard đủ khả năng thay thế Klopp tại Liverpool!”“Gerrard đủ khả năng thay thế Klopp tại Liverpool!”
Cựu danh thủ Phil Thompson nhận định nhân vật có thể kế nhiệm Jurgen Klopp ở Liverpool trong tương lại rồi sẽ là một vấn đề lớn với đội bóng. Nhưng với những...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X