Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Tương lai của Salah không ảnh hưởng tiêu cực đến Liverpool"

Chủ Nhật 24/01/2021 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã phủ nhận tình hình hợp đồng của Salah tạo ra ảnh hưởng tiêu cực tới mùa giải của Liverpool.
Salah đang là tâm điểm được báo giới săn đón sau khi để ngỏ cánh cửa chuyển đến Real Madrid và Barcelona. Cầu thủ người Ai Cập còn 2 năm rưỡi hợp đồng với Liverpool. Và do vậy, HLV Klopp cho rằng tình hình hợp đồng của Salah không phải yếu tố khiến Liverpool phải xao nhãng vào lúc này.

Klopp Tương lai của Salah không ảnh hưởng tiêu cực đến Liverpool hình ảnh

Klopp: Tương lai của Salah không ảnh hưởng tiêu cực đến Liverpool


Khi được hỏi liệu tình hình của Salah có ảnh hưởng đến đội bóng hay không, HLV Klopp trả lời: “Tôi không nghĩ thế. Đó là điều bình thường trong thế giới bóng đá. Không phải là các cầu thủ ra ngoài trả lời phỏng vấn về những điều họ cho là quan trọng, rất là hiếm khi điều đó xảy ra. Chúng tôi phải trả lời những câu hỏi đã có mẫu sẵn và rồi câu chuyện bắt đầu. Trong nhiều trường hợp, đôi khi ý của cầu thủ không hẳn thế. Tôi không nghĩ tình hình của Salah làm ảnh hưởng đến mùa giải này của chúng tôi”.


Salah đã vào sân từ ghế dự bị trong trận thua sốc của Liverpool trước Burnley hôm giữa tuần. Anh nhiều khả năng sẽ được trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu tại FA Cup gặp Man United đêm nay.

“Nhiều khả năng Salah sẽ đá chính. Tôi không nghĩ đó là một bí mật gì quá to tát”, Klopp cho biết.

Liverpool bước vào trận đấu hôm nay với hành trang là 1 chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Và Klopp hy vọng đội bóng của mình đã chạm đáy và có thể bắt đầu hồi sinh.

“Chúng tôi thua trận đấu đó và đây thật sự là vực thẳm. Nhìn lại bao nhiêu lần thì tôi cũng không tìm ra được lý do vì sao chúng tôi thua trận đấu đó nhưng rồi chúng tôi đã thua. Đôi khi bạn cần phải chạm đến một điểm cực kỳ tồi tệ để thay đổi mọi thứ một cách tử tế. Và đó chắc chắn là điều chúng tôi sẽ hướng đến bây giờ”.


Lịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA đêm nay 24/1/2021: MU tái đấu LiverpoolLịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA đêm nay 24/1/2021: MU tái đấu Liverpool
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng loại thứ 4 Cúp FA 2020/2021 hôm nay 24/1 trên kênh FPTPlay.
Vòng 4 FA Cup quyết đấu căng thẳng, tâm điểm đại chiến Man Utd - LiverpoolVòng 4 FA Cup quyết đấu căng thẳng, tâm điểm đại chiến Man Utd - Liverpool
Lá thăm may rủi đã khiến Man Utd và Liverpool sớm chạm trán nhau tại vòng 4 FA Cup, trong khi các ông lớn Premier League khác đều nhận được những kèo đấu dễ...
MU sẽ đá văng Liverpool khỏi FA CupMU sẽ đá văng Liverpool khỏi FA Cup
Huyền thoại sân Old Trafford, Mark Hughes nhận định MU vs Liverpool ở vòng 4 FA Cup, ông tin rằng đội bóng cũ đủ khả năng đánh bại The Kop.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X