Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp từng dành lời khen ngợi đặc biệt cho Ralf Rangnick

Thứ Sáu 26/11/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp từng dành những lời khen đặc biệt cho tân HLV Ralf Rangnick của Man United trong quá khứ.

Klopp từng dành lời khen ngợi đặc biệt cho Ralf Rangnick

Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Ralf Rangnick đã đồng ý ký hợp đồng 6 tháng để đến tiếp quản Man United cho đến cuối mùa giải 2021/22. Những tin đồn này cũng cho thấy Rangnick sẽ giữ vai trò cố vấn ở đội bóng cho đến năm 2024.

Klopp Rangnick

Klopp từng dành lời khen ngợi đặc biệt cho Ralf Rangnick


Như vậy, chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi sa thải Solskjaer, Man United đã tìm được HLV tạm quyền. Michael Carrick nhiều khả năng sẽ trao lại trọng trách cho Rangnick sau trận đấu với Chelsea cuối tuần này.

Ralf Rangnick được đánh giá rất cao ở châu Âu. Ông được xem là người khởi xướng lối chơi pressing ở Đức. Và trước đây, ông từng nhận được một lời khen đặc biệt từ Jurgen Klopp: “Một trong những HLV xuất sắc, nếu không muốn nói là HLV người Đức xuất sắc nhất”.


Rangnick cũng từng so sánh lối chơi của mình với Klopp. Trong buổi phỏng vấn hồi tháng 9 năm nay, Rangnick nói:

“Ý tưởng của chúng tôi rất rõ ràng. Nó rất giống với người bạn huấn luyện của tôi là Jurgen Klopp. Thứ bóng đá của chúng tôi là heavy metal, rock and roll và nó không phải một thứ bóng đá chậm. Nó không có những đường chuyền ngang và chuyền về. Chỉ cầm bóng chuyền quanh quẩn không phải thứ mà chúng tôi hướng đến”.


Rangnick cũng từng có ảnh hưởng tới hoạt động chuyển nhượng gần đây của Liverpool. Cựu cầu thủ Guido Schafer, một người đồng đội cũ của Klopp đã tiết lộ lời khuyên của Rangnick dành cho người đồng hương ở Liverpool gần đây.

“Rangnick nói với Klopp là hãy mua ngay Konate và Upamecano khi có thể. Đó là 2 cầu thủ kỹ thuật nhưng người có tài năng lớn hơn và là một cầu thủ tốt hơn là Konate”.


Điểm tin bóng đá sáng 26/11: Lộ diện 2 tân binh của MU dưới thời Ralf RangnickĐiểm tin bóng đá sáng 26/11: Lộ diện 2 tân binh của MU dưới thời Ralf Rangnick
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/11/2021.
MU sẽ đá thế nào dưới thời HLV Ralf Rangnick?MU sẽ đá thế nào dưới thời HLV Ralf Rangnick?
HLV Ralf Rangnick được đồn đoán sẽ dẫn dắt MU đến hết mùa giải năm nay, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ dưới thời ông thầy người Đức.
Xuất hiện cái tên lạ trong buổi tập mới nhất của MUXuất hiện cái tên lạ trong buổi tập mới nhất của MU
Trong buổi tập mới nhất của MU, HLV tạm quyền Michael Carrick đã gây bất ngờ khi trao cơ hội cho tiền vệ trẻ Martin Svidersky.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X