Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Klopp: "Tôi sẽ đấm gục bất kỳ ai chê Alexander-Arnold không biết phòng ngự"

Thứ Năm 17/03/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp dọa đấm gục bất kỳ ai chê Alexander-Arnold là một hậu vệ không biết phòng ngự.

Klopp bảo vệ Alexander-Arnold

Alexander-Arnold đã tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Arsenal. Khả năng tấn công của cầu thủ người Anh chưa bao giờ phải bàn cãi. Nhưng nhiều chuyên gia vẫn xem nhẹ khả năng phòng ngự của Alexander-Arnold. Và điều này khiến cho HLV Klopp cảm thấy phiền lòng.

Alexander-Arnold

Klopp bảo vệ Alexander-Arnold

Video:

video


“Nếu ai đó nói rằng Alexander-Arnold không thể phòng ngự thì họ có thể đến chỗ tôi và tôi sẽ đấm gục họ. Tôi không thể nghe điều đó thêm lần nào nữa. Tôi không biết cậu ấy còn có thể làm gì hơn nữa.

Cả 2 đội đều có những khoảng thời gian kiểm soát bóng và đội còn lại phải kiên nhẫn. Alexander-Arnold đã chơi tuyệt hay trước Gabriel Martinelli”.


Trước Arsenal, Alexander-Arnold vẫn giữ được khả năng tấn công tốt với 2 đường chuyền tạo cơ hội dứt điểm cho đồng đội. Anh thực hiện 4 quả phạt góc và 2 trong số đó đi trúng đích. Về mặt phòng ngự, Alexander-Arnold có 2 tình huống tắc bóng thành công cùng 2 pha cắt đường chuyền của đối thủ ở trận này.

Với chiến thắng trước Arsenal, Liverpool đã thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Man City xuống chỉ còn 1 điểm. Khi được hỏi bình luận về điều này, Klopp nói:

“Chúng tôi đang có một khoảng thời gian tốt. Đó là điều mà chúng tôi cần. Chúng tôi còn kém Man City 1 điểm nhưng tình hình vẫn tương tự.

Chúng tôi phải thắng các trận đấu. Sau đó chúng tôi sẽ gặp Man City, và những đội bóng khác. Hy vọng tất cả các cầu thủ sẽ trở về khỏe mạnh sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Sau đó chúng tôi sẽ có một trận đấu sớm với Watford. Kém 1 điểm vẫn tốt hơn là kém 14 điểm”.


Andy Robertson đánh giá cực cao 2 sao ArsenalAndy Robertson đánh giá cực cao 2 sao Arsenal
Hậu vệ Andy Robertson đã ca ngợi các ngôi sao của Arsenal như Gabriel Martinelli và Bukayo Saka sau khi Liverpool giành chiến thắng quan trọng tại Emirates.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 0-2 Liverpool
Không có bất ngờ ở trận đấu Arsenal vs Liverpool, The Kop được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê sau khi trận đấu này...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước ArsenalNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước Arsenal
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Emirates khép lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X