Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ về nguồn cảm hứng giúp Liverpool gỡ hòa trước Man City

Thứ Hai 11/04/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho biết ông đã truyền cảm hứng cho các cầu thủ ghi bàn gỡ hòa trước Man City bằng cách chiếu lại đoạn video về bàn thắng đầu tiên mà họ ghi được ngay hiệp 1 trong phòng thay đồ.

Klopp tiết lộ về nguồn cảm hứng giúp Liverpool gỡ hòa trước Man City

Liverpool bước vào giờ nghỉ với tỉ số thua 1-2. De Bruyne mở tỉ số từ sớm nhưng Jota ghi bàn gỡ hòa ngay phút 13. Sau đó, Gabriel Jesus lập công mang lại lợi thế dẫn trước cho nhà ĐKVĐ Premier League.

HLV Klopp cho biết ông đã sử dụng pha lập công của Jota ở phút 13 để truyền cảm hứng cho các cầu thủ trong hiệp 2. Và họ đã ghi được bàn gỡ hòa quan trọng chỉ 1 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu.

Klopp

Klopp tiết lộ về nguồn cảm hứng giúp Liverpool gỡ hòa trước Man City


Khi được hỏi về những gì ông nói với các cầu thủ ở giờ nghỉ, Klopp tiết lộ: “Chúng tôi đã chiếu lại bàn thắng bởi vì đó là một pha bóng tốt. Nếu chúng tôi làm được như thế nhiều hơn thì chúng tôi sẽ có cơ hội.

Tôi tin rằng chúng tôi có thể thắng trận đấu này. Họ chơi trực diện hơn chúng tôi hôm nay. Họ có nhiều ý tưởng trực diện hơn và chúng tôi muốn để họ chạy tự do khi có bóng. Về mặt phòng ngự, đôi khi chúng tôi hơi vội. Họ đặt chúng tôi vào áp lực và chúng tôi có thể phòng ngự những tình huống này tốt hơn.

Ở hiệp hai, mọi thứ trở nên căng thẳng hơn. Họ cũng cần những quãng nghỉ, nhưng khả năng phản công của họ cũng không tồi. Khả năng đưa ra quyết định của họ rất tốt và họ luôn lựa chọn được cầu thủ phù hợp.

Tôi nghĩ rằng kết quả này hoàn toàn ổn và kết quả hòa là hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng họ thấy các cầu thủ của chúng tôi cũng nổi bật không kém”.


Với kết quả hòa tại Etihad, khoảng cách giữa 2 đội vẫn được giữ nguyên là 1 điểm. Mùa giải còn 7 vòng đấu và Man City là đội có lợi thế hơn vì không có trận nào đụng độ Big Six.

VIDEO: Pep khoác vai bá cổ Klopp sau đại chiến Man City vs LiverpoolVIDEO: Pep khoác vai bá cổ Klopp sau đại chiến Man City vs Liverpool
Sau trận hòa 2-2 giữa Man City vs Liverpool, HLV Pep Guardiola và Jurgen Klopp đã có những hành động đầy thân mật với nhau ở đường biên.
Pep: Man City đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hộiPep: Man City đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội
Sau trận hòa 2-2 với Liverpool, Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng với khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của các cầu thủ Man City.
Điểm nhấn Man City 2-2 Liverpool: Đỉnh cao mới của Ngoại hạng AnhĐiểm nhấn Man City 2-2 Liverpool: Đỉnh cao mới của Ngoại hạng Anh
Trận đấu Man City vs Liverpool đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận hòa 2-2 trên sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X