Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận sai lầm trong vụ hợp đồng của Salah

Thứ Ba 19/04/2022 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận ông đã mắc sai lầm trong vụ đàm phán hợp đồng với Mohamed Salah của Liverpool.

Klopp thừa nhận sai lầm trong vụ hợp đồng của Salah

Cả Salah và Mane đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm sau. Bộ đôi này sẽ được tự do đàm phán với đội bóng khác vào tháng 1 năm 2023. Chính vì thế, Liverpool chỉ còn 9 tháng để đưa ra hợp đồng mới cho hai ngôi sao tấn công hàng đầu của mình.

Klopp Salah

Klopp thừa nhận sai lầm trong vụ hợp đồng của Salah


Việc đàm phán hợp đồng với Mane chưa được chú ý nhiều. Tất cả sự quan tâm đang dồn hết về trường hợp của Salah. Dù vậy, Mane mới là người đang chơi nổi bật hơn ở thời điểm này. Cú đúp của ngôi sao người Senegal đã giúp Liverpool giành chiến thắng trước Man City và lọt vào chung kết FA Cup cuối tuần trước.

HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi thể lực phi thường của Mane và khẳng định cầu thủ này có thể chơi tốt sau khi bước qua tuổi 30.

“Mane có thể chơi qua tuổi 30 dễ dàng, nếu cậu ấy muốn thế”, Klopp nói. “Năng lực của Mane là điều chúng ta không cần phải bàn nhiều vì nó thực sự phi thường. Dĩ nhiên những gì diễn ra với cậu ấy trong 2 tháng qua là một cú hích. Đang có một cuộc ăn mừng lớn ở Senegal và tôi vui mừng cho Mane. Thể lực của Mane cho thấy sự quyết tâm của cậu ấy. Mane cũng là một tài năng. Nếu bạn tập luyện như Mane thì cũng không thể nào làm được những điều tương tự như cậu ấy. Mane nỗ lực rất nhiều, nhưng cậu ấy cũng có một chút may mắn nữa”.


Khi được hỏi về tình hình đàm phán hợp đồng với Mane, HLV Klopp thừa nhận ông đã mắc sai lầm ở thương vụ Salah và sẽ không lặp lại nó với Mane.

“Tôi đã mắc sai lầm khi nói với các bạn về tình trạng hợp đồng của Salah, điều mà tôi không thường làm. Nó dẫn tới những sự hiểu lầm tai hại. Và nếu các bạn hỏi tôi về Mane, vậy thì tôi sẽ trở lại với cách tiếp cận trước đây và đóng cánh cửa lại một lần nữa. Tôi không có gì để nói về việc thương lượng hay những gì khác đại loại thế.

Khi chúng tôi có điều gì đó cần công bố, chúng tôi sẽ là những người đầu tiên đưa ra thông tin đó. Cho đến khi ấy, chúng ta sẽ phải chờ đợi”.


Nhận định Liverpool vs MU (02h00 ngày 20/4): Lo cho “Quỷ đỏ”Nhận định Liverpool vs MU (02h00 ngày 20/4): Lo cho “Quỷ đỏ”
Man United hành quân tới Anfield với quyết tâm rất lớn khi hy vọng lọt vào top 4 bất ngờ rực sáng trở lại. Tuy nhiên, sự chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội là điều...
Rangnick xác nhận MU mất 5 cầu thủ ở đại chiến LiverpoolRangnick xác nhận MU mất 5 cầu thủ ở đại chiến Liverpool
Rangnick xác nhận sẽ có 5 cầu thủ của Man United vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool ở Anfield sắp tới.
Liverpool gây sốc với Marcus RashfordLiverpool gây sốc với Marcus Rashford
Trước khả năng tiền đạo Marcus Rashford rời MU, Liverpool đang có kế hoạch lôi kéo ngôi sao người Anh gia nhập sân Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X