Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Liverpool giờ chỉ có thể đua top 4

Thứ Hai 26/12/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận việc cách ngôi đầu tới 15 điểm khiến khả năng đua vô địch của Liverpool ở mùa này là rất khó khăn.

Liverpool chỉ còn đua được top 4

Premier League trở lại sau quãng nghỉ chuẩn bị cho World Cup cũng là lúc các đội bóng trở lại với guồng quay của mùa giải và Liverpool cũng không ngoại lệ. Hiện Liverpool đang xếp thứ 6 và cách biệt về điểm số so với những đội bám đuổi là không lớn.

HLV Klopp thẳng thắn thừa nhận mục tiêu cho phần còn lại của mùa giải với Liverpool là lọt vào top 4. Chia sẻ với Daily Mail, Klopp nói: "Mục tiêu chính của chúng tôi là lọt vào top 4. Giờ chúng tôi bị đội đầu bảng Arsenal bỏ cách tới 15 điểm. Nói về chức vô địch vào lúc này e là quá xa vời.

Tôi luôn muốn đưa đội bóng dự Champions League. Tôi tin chắc 100% rằng Liverpool đủ sức là ứng cử viên vô địch trong một vài năm tới. Còn ở mùa giải năm nay, chúng tôi có hai cách để giành vé dự sân chơi này mùa sau. Và dù là phải cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới bằng cách nào, Liverpool cũng là đội đủ sức cạnh tranh."

Klopp thừa nhận Liverpool giờ chỉ có thể đua top 4 1
Klopp thừa nhận giờ Liverpool chỉ đủ sức đua top 4

HLV người Đức cũng có những chia sẻ xung quanh việc chiêu mộ tân binh mùa tới nếu Liverpool không thể giành vé dự Champions League: "Tôi không dám khẳng định mình có muốn chiêu mộ một cầu thủ còn đang phân vân việc gia nhập đội bóng chưa chắc suất dự Champions League mùa tới hay không."

Cái tên được Klopp ám chỉ có thể là Jude Bellingham. Tiền vệ người Anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ những "đại gia" hàng đầu châu Âu. Liverpool cũng rất khao khát có chữ ký của tiền vệ này, nhưng nếu đội bóng của Klopp không thể vào top 4 ở cuối mùa, cơ hội để chiêu mộ Bellingham là rất nhỏ.

Liverpool chuẩn bị đối đầu Aston Villa, đội đang đá rất tiến bộ mùa này. HLV Klopp không thể có những con người tốt nhất trong tay khi bộ ba Luis Diaz, Diogo Jota cùng Roberto Firmino đều dính chấn thương và không thể ra sân. Phong độ của những cái tên còn lại, nhất là khả năng dứt điểm của Nunez cũng bị đặt dấu hỏi sau màn trình diễn trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X