Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Đối đầu với Man City là thử thách khó khăn nhất trong bóng đá"

Thứ Sáu 06/11/2020 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định đối đầu với Man City là thử thách khó khăn nhất trong thế giới bóng đá nhưng không kỳ vọng trận đấu hôm Chủ nhật tới sẽ định đoạt ngôi vương Premier League năm nay.
Liverpool và Man City đã thay nhau thống trị Premier League trong những mùa giải gần đây. Vào cuối tuần này, họ sẽ chạm trán nhau tại Etihad. Liverpool cần 3 điểm để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, Man City cũng muốn giành giật điểm số để trở lại với cuộc đua.

Klopp Đối đầu với Man City là thử thách khó khăn nhất hình ảnh

Klopp thừa nhận khó khăn khi đối đầu Man City


HLV Klopp đánh giá những trận đấu với Man City là khó khăn nhất. Dù có thành tích tốt khi đối đầu với đoàn quân của Pep Guardiola nhưng Klopp cho rằng quá khứ không nói lên điều gì bởi Man City đã bước chân vào hàng ngũ những đội bóng mạnh hàng đầu thế giới.

“Không quan trọng chúng tôi chơi trên sân nhà hay sân khách. Điều quan trọng là chúng tôi phải dũng cảm, chơi bóng với tất cả những gì chúng tôi có thì chúng tôi mới có cơ hội chiến thắng. Tôi phải nói rằng đối đầu với Man City là trận đấu khó khăn nhất trong thế giới bóng đá”.


Khi được hỏi trận cầu cuối tuần này có mang tính quyết định tới chức vô địch Premier League năm nay hay không, Klopp trả lời: “Tôi nghĩ các bạn cũng không xem nó mang tính quyết định. Đây là một trận đấu rất khó khăn. Hy vọng cả 2 đội sẽ chơi ở đẳng cấp cao nhất. Có rất nhiều thứ khác biệt và không có gì để so sánh với năm ngoái cả.

Mọi thứ đều khác biệt nên chúng tôi phải đảm bảo mình phải vượt qua được những giai đoạn cực kỳ khắc nghiệt trong trận đấu, bố trí đội hình xuất phát với những cầu thủ có thể lực tốt nhất. Tôi thích những trận đấu như thế này, nhưng tâm lý đó không làm mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn”.


Sao Bayern được khuyên đến Liverpool thay Van Dijk
Cựu cầu thủ Mario Basler của Bayern cho rằng David Alaba nên đến Liverpool vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này trong bối cảnh hàng thủ The Kop đang què quặt vì...
Kết quả trận Man City vs Liverpool phụ thuộc vào 2 cầu thủ?
Cựu cầu thủ của The Kop, Steve Nicol nhận định về trận Man City vs Liverpool, ông chỉ ra 2 cái tên quyết định đến kết quả trận đấu ở Etihad.
Tân binh khủng khiến Liverpool lo lắng
Tiền vệ Thiago Alcantara không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Liverpool, điều đó khiến NHM lo ngại việc anh có thể vắng mặt ở trận đại chiến Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X