Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp so sánh trung vệ Liverpool với Lewandowski

Thứ Bảy 04/12/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã dành những lời khen cho trung vệ Nat Phillips và cho rằng cầu thủ này có những bước phát triển vượt bậc như Lewandowski.

Klopp so sánh Nat Phillips với Lewandowski

Nat Phillips đã đóng vai trò quan trọng với Liverpool khi đội bóng này dính bão chấn thương ở hàng phòng ngự mùa trước. Tuy nhiên, anh hầu như không được ra sân ở mùa giải này.

Klopp thừa nhận Phillips không xứng đáng với kết cục này và thừa nhận cầu thủ 24 tuổi có thể ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nat Phillips

Klopp ấn tượng với sự phát triển của Nat Phillips


“Tôi phải nhắc đến Nat Phillips. Mọi người thường hỏi tôi ai là người tiến bộ nhất dưới sự dẫn dắt của tôi, và câu trả lời là Robert Lewandowski. Nhưng cách đó không xa là Nat Phillips, với những sự tiến bộ ở khía cạnh hoàn toàn khác.

Tôi nhớ khi tôi thấy Nat Phillips trước. Tôi nói chuyện với cậu ấy sau trận đấu và cậu ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất tôi từng làm việc cùng.

Phillips đã cải thiện hầu như mọi thứ kể từ đó, và cậu ấy còn không thi đấu. Cuộc sống đôi khi không công bằng và tôi không thể trách cứ gì cậu ấy.

Chúng tôi không thể giữ Phillips mãi mãi, đó là điều rõ ràng. Chúng tôi cần cậu ấy, chỉ là để an toàn, trong nửa năm qua. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Mọi người yêu quý Phillips vì khả năng không chiến nhưng cậu ấy cũng có đôi chân tuyệt vời. Cậu ấy như một bông hoa nở muộn nhưng đà phát triển của cậu ấy rất khó tin. Tôi sẽ chiêu mộ Phillips đến bất kỳ CLB nào trừ Liverpool, bởi vì chúng tôi đã có cậu ấy rồi”.


Thierry Henry chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tạiThierry Henry chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Arsenal - Thierry Henry đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Jordan Henderson, anh đánh giá rất cao vai trò của ngôi sao người...
Đội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn ChelseaĐội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn Chelsea
Michael Owen cho rằng Man City và Liverpool có lợi thế hơn Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League ở chỗ đội hình xuất phát của họ chất lượng hơn.
Salah tốt hơn Messi ở thời điểm hiện tạiSalah tốt hơn Messi ở thời điểm hiện tại
Huyền thoại Liverpool – Jamie Carragher mới đây khẳng định tiền đạo Mohamed Salah đang có phong độ cao hơn siêu sao Lionel Messi ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X