Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Salah vẫn toàn tâm cống hiến cho Liverpool"

Chủ Nhật 28/02/2021 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức khẳng định Salah không hề có ý định chia tay Liverpool như báo chí thêu dệt thời gian qua.
Tương lai của Salah ở Liverpool lại trở thành đề tài bàn tán sôi nổi sau khi cầu thủ này phát biểu đề cao 2 ông lớn La Liga là Barcelona và Real Madrid vào cuối năm ngoái. Cụ thể, cầu thủ người Ai Cập đại ý chia sẻ rằng:

“Tôi nghĩ Real Madrid và Barcelona là 2 đội bóng hàng đầu. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng bây giờ tôi đang tập trung vào việc giành danh hiệu Premier League và Champions League cùng Liverpool một lần nữa”.

Klopp Salah vẫn toàn tâm cống hiến cho Liverpool hình ảnh

Klopp: "Salah vẫn toàn tâm cống hiến cho Liverpool"

 
Thế là tin đồn về Salah lại xuất hiện rầm rộ. Thậm chí, Liverpool còn được cho sẵn sàng bán Salah nếu cầu thủ này không còn hạnh phúc.

Tuy nhiên, những tin đồn như vậy lại không ảnh hưởng chút nào đến khả năng làm bàn của Salah ở Liverpool. Mùa này, ngôi sao người Ai Cập vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League với 17 pha lập công. Và HLV Klopp khẳng định Salah vẫn rất hạnh phúc ở Anfield vào lúc này.

“Dù tôi cảm thấy không nên khen ngợi các cầu thủ của mình vào lúc này bởi tình hình đội bóng không mấy khả quan nhưng tôi thấy mình vẫn cần phải làm, đặc biệt là ở trường hợp của Salah. Những con số thống kê đã tự nói lên tất cả.

Salah không chỉ là cầu thủ săn bàn đơn thuần mà còn đang phát triển trên nhiều khía cạnh khác để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi và không hề có lấn cấn nào ở đội bóng. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ phong độ như thế trong một thời gian dài”.


Nhận định Sheffield vs Liverpool (2h15 ngày 1/3): Một dấu chấm hỏiNhận định Sheffield vs Liverpool (2h15 ngày 1/3): Một dấu chấm hỏi
Thua liểng xiểng trong thời gian gần đây, Lữ đoàn đỏ đối mặt với rất nhiều áp lực. Dưới đây là những nhận định Sheffield vs Liverpool vòng 26 Premier League.
Liverpool cần mua một số 9 mới?Liverpool cần mua một số 9 mới?
Chúng ta cần phải nói về Roberto Firmino. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ biến tiền đạo người Brazil thành một “vật tế thần” trong mùa giải...
Sẽ là điều kỳ diệu nếu Liverpool vào Top 4 mùa nàySẽ là điều kỳ diệu nếu Liverpool vào Top 4 mùa này
Trước trận đấu với Sheffield ở vòng 26, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những chia sẻ về tình hình khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X