Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì về tình huống Robertson bị trọng tài thúc cùi trỏ?

Thứ Hai 10/04/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho biết ông không nhìn thấy cảnh trợ lý trọng tài Hatzidakis thúc cùi trỏ với Robertson và thừa nhận Liverpool gặp vấn đề với một số trọng tài.

Klopp lên tiếng về Robertson

Cuộc so tài giữa Liverpool vs Arsenal vốn đã nóng lại càng thêm nóng bởi những va chạm giữa cầu thủ hai bên. Thậm chí, giữa hậu vệ Robertson và trợ lý trọng tài Hatzidakis cũng xuất hiện xô xát.

Theo đó, vị trọng tài biên này đã thúc cùi trỏ vào Robertson. Sau khi bị tác động, Robertson cùng đồng đội phản ứng dữ dội. Ngay sau đó, trọng tài chính Paul Tierney rút thẻ vàng cho hậu vệ người Scoltand trong sự bức xúc của cầu thủ chủ nhà.

Tuy vậy, HLV Klopp cho biết bản thân không quan sát được xô xát giữa hai bên. Ông cho biết: "Tôi không tận mắt chứng kiến những gì xảy ra trên sân. Giờ tôi có đủ thời gian để xem lại mọi thứ, nhưng tôi không làm điều đó. Những bức hình được lan truyền trên mạng đã nói lên tất cả rồi."

Klopp nói gì về tình huống Robertson bị trọng tài thúc cùi trỏ 1
Robertson bị trọng tài biên thúc cùi trỏ

Klopp cũng cho biết đội ngũ trọng tài không có một lời giải thích nào với ông, cũng như với Robertson vì những gì đã xảy ra. HLV người Đức chia sẻ: "Không, họ chẳng nói lời nào với chúng tôi hết. Nếu Liverpool có vấn đề, chúng tôi sẽ phải tìm tới trọng tài. Nhưng Liverpool cũng chẳng đòi hỏi gì từ các trọng tài hết.

Tôi nghĩ rằng có một vài điều mà chúng ta có thể trao đổi ở đây. Tuy vậy, tất cả những thứ đó có nói ra cũng không giúp ích được gì. Tôi muốn nói rằng Liverpool có vấn đề riêng với một số trọng tài nhất định."

Cơ quan trọng tài Premier League xác nhận nắm được thông tin liên quan tới sự cố trên sân Anfield. Đơn vị này khẳng định sẽ sớm điều tra những cá nhân liên quan và đưa ra án phạt phù hợp nhất.

Mặc dù là "nạn nhân" của Hatzidakis nhưng theo Roy Keane, Robertson bị thúc cùi trỏ vì...gây sự trước. Cựu tiền vệ MU cho rằng chính Robertson mới là người gây hấn với ông Hatzidakis và cầu thủ người Scotland nên tập trung hơn vào phòng ngự.

Andy Robertson bị Roy Keane gọi là đứa trẻ to xácAndy Robertson bị Roy Keane gọi là đứa trẻ to xác
Roy Keane không hài lòng cách Andy Robertson chất vấn trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis để rồi bị vị trọng tài biên này thúc cùi trỏ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X