Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhận định có 8 đội bóng đua vô địch NHA mùa này

Thứ Sáu 20/11/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tin rằng có 8 CLB đang trong cuộc đua vô địch lúc này và khẳng định nếu Liverpool bảo vệ được chức vô địch Premier League thì đó là một chiến tích phi thường.
Liverpool sẽ có màn đối đầu với Leicester vào cuối tuần này trong bối cảnh bị bão chấn thương tàn phá nặng nề. Đợt tập trung đội tuyển quốc gia này chứng kiến Joe Gomez nghỉ thi đấu hết mùa giải cùng Van Dijk. Trong khi đó, Salah trở lại Anh sau khi nhận kết quả dương tính với Covid-19 ở Ai Cập.

Vị trí của các đội bóng dẫn đầu đang san sát ở thời điểm này. HLV Klopp cho rằng cuộc đua năm nay sẽ rộng mở hơn bao giờ hết với rất nhiều CLB có thể đăng quang.

Klopp nhận định có 8 đội bóng đua vô địch NHA mùa này hình ảnh

Klopp nhận định có 8 đội bóng đua vô địch mùa này


“Tôi nghĩ có thể có đến 8 CLB cạnh tranh vô địch. Tôi không có vấn đề gì với một cuộc đua mở. Nó ổn thôi.

Tôi xin lỗi khi phải nói điều này nhưng tôi không mấy quan tâm vào thời điểm này. Không có đội bóng nào đủ sức đạt 100 điểm hay gần gần thế. Ở mùa giải này, chúng ta chơi ít hơn 4 tuần nhưng số trận vẫn tương tự. Vậy nên tôi không nghĩ con số 100 điểm là có thể đạt đến. 87 điểm có lẽ vẫn còn quá xa vời.

Nhưng nếu chúng tôi giành được chức vô địch năm nay thì quả là một thành tựu lớn. Nó còn lớn hơn mùa giải năm ngoái. Đó là điều tôi thích ở Premier League, với rất nhiều ứng cử viên vô địch.

Khởi đầu của chúng tôi không tệ. Chúng tôi có một trận đấu đặc biệt với Aston Villa. Có lẽ chúng tôi cần nó. Chúng tôi đã sử dụng nó làm động lực. Cuối tuần này là trận gặp Leicester và hãy xem chúng tôi thi đấu thế nào”.


Liverpool, đội tuyển Anh và những ca chấn thương
Đây là quãng thời gian khó khăn nhưng giữa Liverpool và đội tuyển Anh vẫn đang có sự liên lạc và phối hợp tốt. Một nguồn tin đáng tin cậy ở Liverpool tiết lộ...
Firmino vẫn là cầu thủ quan trọng với Liverpool
Huyền thoại Kenny Dalglish khẳng định Firmino vẫn là cầu thủ quan trọng với Liverpool dù anh đang rơi vào giai đoạn khô hạn bàn thắng cùng cực.
8 gương mặt mới xuất hiện trong buổi tập của Liverpool
Đội hình Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, HLV Jurgen Klopp đã phải triệu tập nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 để giải quyết tình hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X