Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp bào chữa khi Liverpool bị Man City bỏ cách 16 điểm

Thứ Bảy 20/02/2021 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ bám sát Man City hơn nếu 2020/21 là một mùa giải bình thường.
Mùa này, nhiều cầu thủ trụ cột của Liverpool đã bị dính chấn thương dài hạn. Đặc biệt The Kop bị sứt mẻ nghiêm trọng ở hàng phòng ngự khi Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

HLV Klopp bào chữa khi Liverpool bị Man City bỏ cách 16 điểm hình ảnh

Klopp bào chữa khi Liverpool bị Man City bỏ cách 16 điểm


Đoàn quân của Klopp đã giành được chức vô địch Premier League đầu tiên vào mùa trước. Nhưng hiện tại, họ chỉ đứng ở vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng Man City tới 16 điểm và cơ hội bảo vệ ngôi vương chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết. Mới đây, Jurgen Klopp đã lên tiếng nói về tình cảnh của Liverpool:

“Chúng tôi không bao giờ nghĩ về việc có thể soán ngôi của Man City hay tiếp tục trở thành đội bóng tốt nhất nước Anh một lần nữa. Chúng tôi chỉ muốn là phiên bản tốt nhất của chính mình. Nếu chúng tôi đủ tốt thì chúng tôi có thể vô địch. Nếu một đội bóng khác tốt hơn thì họ sẽ vô địch. Đó là cách mà các môn thể thao vận hành.

Chúng tôi không thể làm gì hơn ngoài việc trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Nhưng để làm được điều đó, chúng tôi cũng cần một chút may mắn. Nếu may mắn hơn với vấn đề chấn thương thì chúng tôi có thể tiến gần hơn ngôi đầu.

Tôi nghĩ rằng Pep cũng sẽ nói rằng ở một mùa giải bình thường thì chúng tôi không thể nào kém họ tới 16 điểm. Nhưng hiện tại đang là như vậy. Chúng tôi chấp nhận sự thật này. Ở mùa giải này, chúng tôi không lo lắng về khoảng cách với Man City. Chúng tôi chỉ cần tiến bước trên bảng xếp hạng mà thôi. Chừng đó là đủ việc để làm và suy nghĩ rồi”.


Nhận định Liverpool vs Everton (0h30 ngày 21/2): Trút hết hờn cămNhận định Liverpool vs Everton (0h30 ngày 21/2): Trút hết hờn căm
Liverpool bước vào trận derby vùng Merseyside lần thứ 289 vào đêm thứ 7 (0h30 ngày 21/2) với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Ngoài việc nuôi hy...
Alisson liên tục mắc sai lầm, Klopp có lo lắng?Alisson liên tục mắc sai lầm, Klopp có lo lắng?
Dù đã góp công khiến Liverpool phải nhận thất bại trước Leicester và Man City mới đây song thủ môn người Brazil vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ông...
Klopp xác nhận Liverpool mất trụ cột ở derby với EvertonKlopp xác nhận Liverpool mất trụ cột ở derby với Everton
Jurgen Klopp đã xác nhận cả Fabinho và James Milner đều sẽ bỏ lỡ màn so tài giữa Liverpool và Everton vào cuối tuần này do chấn thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X