Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool không buông Premier League để tập trung C1"

Chủ Nhật 07/03/2021 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc đua top 4 ở Premier League để tập trung chiến đấu ở Champions League.
Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, kém nhóm dự Champions League tới 4 điểm. Tuy vậy, đoàn quân của Klopp vẫn đang chơi tốt ở châu Âu. Họ đã đánh bại Leipzig 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 và có cơ hội lớn để tiến vào tứ kết.

Klopp Liverpool không buông Premier League để tập trung C1 hình ảnh

Klopp: "Liverpool không buông Premier League để tập trung C1"


“Tôi không thể nghĩ về việc vô địch Champions League bây giờ vì chúng tôi vẫn phải vượt qua vòng đấu khó khăn này đã. Trong tuần này chúng tôi sẽ chơi 3 trận. Nó diễn ra vào cuối mùa giải và chắc chắn là khó khăn.

Chúng tôi sẽ xem mình có thể cho ai ra sân vào Chủ nhật và sau đó ai sẽ ra sân vào thứ 4. Nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc ở Premier League, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.

Không có trận đấu nào mà chúng tôi thua và có thể đổ lỗi cho đội hình ra sân. Liverpool là một đội bóng quá lớn, có quá nhiều người quan tâm. Chúng tôi không thật sự chơi trên sân không khán giả vì vẫn có rất nhiều camera. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm phải chiến đấu hết mình để chiến thắng.

Nếu chúng tôi không thể hiện điều đó thì mọi người sẽ nghĩ nỗ lực của chúng tôi là không đủ. Chúng tôi sẽ không thay đổi thái độ thi đấu của mình”.


Khả năng bảo vệ ngôi vương Premier League của Liverpool xem như không còn khi Man City đang có nhiều hơn họ tới 22 điểm. Đoàn quân của Klopp sẽ kết thúc mùa giải mà không giành được chức vô địch quốc nội nào vì đã bị loại ở FA Cup và Carabao Cup.

Do vậy, Champions League là hy vọng giành danh hiệu duy nhất của Liverpool ở mùa giải 2020/21. Với một đoàn quân máu lửa như của Klopp, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở những trận đấu cúp.

Sốc: Liverpool từ chối chiêu mộ Ruben DiasSốc: Liverpool từ chối chiêu mộ Ruben Dias
Liverpool từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ trung vệ Ruben Dias, người đang chơi nổi bật trong màu áo Man City. Đó là tiết lộ của cựu tuyển trạch viên - Jonathan...
Nhận định Liverpool vs Fulham (21h00 ngày 7/3): The Kop trút giậnNhận định Liverpool vs Fulham (21h00 ngày 7/3): The Kop trút giận
Liverpool được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Fulham, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành phố Cảng chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên...
Diogo Jota hy vọng trở thành cú hích với LiverpoolDiogo Jota hy vọng trở thành cú hích với Liverpool
Diogo Jota hy vọng có thể mang lại sự tự tin và tươi mới cho đội hình Liverpool khi trở lại sau chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X