Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không thể lý giải trận thua bạc nhược của Liverpool trước Leicester

Thứ Tư 29/12/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu rất tệ khi để thua Leicester với tỉ số 0-1 và bị cắt đứt mạch ghi bàn liên tiếp.

Klopp thừa nhận Liverpool thua xứng đáng

Liverpool gặp nhiều khó khăn trong việc tạo ra cơ hội sau khi Mohamed Salah đá hỏng penalty trong hiệp 1. Đội bóng thành phố cảng còn bị hạ gục bởi bàn thắng duy nhất của Ademola Lookman ở phút 59 của trận đấu.

Thất bại này khiến Liverpool bị Man City bỏ cách tới 6 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng. Cơ hội cạnh tranh danh hiệu của The Kop đã bị giáng một đòn mạnh.

Klopp

Klopp thừa nhận Liverpool thua xứng đáng trước Leicester


“Chúng tôi đã có một trận đấu rất tệ. Chúng tôi xứng đáng thua cuộc”, HLV Klopp chia sẻ sau trận.

“Các quyết định mà chúng tôi đưa ra rất tệ. Có lẽ chúng tôi đã thiếu một chút may mắn. Chúng tôi đáng lẽ phải tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Thực ra thì chúng tôi đã có đủ cơ hội để chiến thắng. Nhưng khi bạn thua thì bạn cần nhiều hơn thế.

Tôi nghĩ chúng tôi khởi đầu ổn. Rồi chúng tôi hoàn toàn mất nhịp. Không có gì khác để nói cả. Leicester chơi cách đây 2 ngày, họ hoàn toàn xứng đáng thắng với những gì đã thể hiện.

Leicester chỉ có 1 cú sút trúng đích. Họ không có nhiều cơ hội. Chúng tôi đáng lẽ phải phòng ngự tốt hơn. Thường thì chúng tôi vẫn phòng ngự tốt nhưng tại sao chúng tôi không làm được như thế hôm nay thì thật khó lý giải. Có rất nhiều những màn trình diễn dưới mức trung bình. Tôi không thể đưa ra lời giải thích nào.

Kế hoạch của chúng tôi hôm nay không phải là tặng cho Man City cơ hội bứt xa hơn khỏi nhóm bám đuổi. Nhưng nếu chơi thế này thì chúng tôi không có khả năng bắt kịp họ. Nếu chúng tôi đá bình thường thì cơ hội giành chiến thắng các trận đấu sẽ cao hơn. Tôi không có lời giải thích nào khả dĩ cho trận đấu hôm nay. Tìm kiếm lời giải thích là mối quan tâm lớn nhất của tôi chứ không phải khoảng cách với Man City. Kể cả hôm nay chúng tôi thắng 2-1 thì tôi cũng không thích màn trình diễn của đội. Chúng tôi cần phải cải thiện và tiếp tục chiến đấu".


Van Dijk nói thêm: “Nhìn vào Man City hay Chelsea bây giờ không có ý nghĩa gì. Chúng tôi cần nhìn vào màn trình diễn của mình hôm nay và cải thiện. Tất cả chúng tôi đều muốn chơi tốt hơn. Chúng tôi hôm nay chơi không đủ tốt và Leicester xứng đáng chiến thắng”.

Chuỗi 29 trận ghi bàn liên tiếp ở Premier League của Liverpool đã chính thức khép lại. Liverpool khép lại năm 2021 đúng như cách họ khởi đầu nó – không thể ghi bàn trên sân khách. Trận đấu tiếp theo của Liverpool sẽ là cuộc chạm trán với Chelsea, vô tình lại mở ra cơ hội cho Man City bứt xa hơn nữa trong cuộc đua vô địch.

Jamie Carragher chọn ra tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyJamie Carragher chọn ra tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
Salah sút hỏng 11m, Liverpool khép lại năm 2021 bằng một thất bạiSalah sút hỏng 11m, Liverpool khép lại năm 2021 bằng một thất bại
Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside đã phải rời sân King Power của Leicester với hai bàn tay trắng dù được nghỉ nhiều hơn đối thủ và đội hình gần đầy đủ lực lượng mạnh...
Giữ chân Salah bằng mọi giá sẽ là sai lầm lớn của LiverpoolGiữ chân Salah bằng mọi giá sẽ là sai lầm lớn của Liverpool
Cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng Liverpool sẽ mắc sai lầm lớn nếu cố tìm mọi cách để giữ chân Mohamed Salah.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X