Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị từ chối 2 quả penalty, Klopp lên tiếng bóc mẽ MU

Thứ Ba 05/01/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool xứng đáng được hưởng 2 quả phạt đền trước Southampton đêm qua và đặt dấu hỏi về việc MU được hưởng quá nhiều penalty trong thời gian gần đây.
Liverpool đã phải nhận thất bại 0-1 trước Southampton với bàn thắng sớm của Danny Ings. Kết quả này mang lại lợi thế lớn cho Man United trong cuộc đua vô địch mùa này khi bằng điểm Liverpool nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Liverpool không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Southampton. Thủ thành Fraser Forster chỉ phải cản phá đúng 1 lần trong trận đấu. Dù vậy, The Kop khẳng định họ xứng đáng được hưởng 2 quả penalty ở trận đấu này.

Liverpool bị từ chối 2 quả penalty, Klopp lên tiếng bóc mẽ MU hình ảnh

Liverpool bị từ chối 2 quả penalty, Klopp lên tiếng bóc mẽ MU


Tình huống đầu tiên là cú sút của Wijnaldum đi trúng tay một cầu thủ Southampton. Sau đó là pha bóng mà Mane bị đốn ngã bởi Kyle Walker-Peters. Tổ VAR đã xem xét nhiều góc quay ở tình huống ngã của Mane nhưng không trao cho Liverpool một quả penalty. Và đây là điều khiến cho HLV Klopp khong hài lòng.

“Những tình huống hay nhất diễn ra khi Sadio Mane có bóng. Nói rằng Mane là một gã chuyên ngã vờ kiếm penalty là câu đùa ngớ ngẩn nhất thế giới. Mane luôn cố gắng giữ thăng bằng. Có 2 tình huống ở trong trận này mà các đội bóng khác có thể được hưởng penalty. Tình huống chơi bóng bằng tay thì tôi cần lời giải thích.

Nếu Mane ngã dễ dàng thì chúng tôi đã có thể có penalty ở trận đấu này. Những gì trọng tài Andre Marriner làm với Sadio Mane hôm nay thì tôi nghĩ là không ổn chút nào. Nếu xem kỹ pha bóng thì Walker-Peters đã đốn ngã Mane bằng chân trái. Đó là một quả penalty.

Giờ thì tôi được nghe rằng Man United được hưởng nhiều penalty trong 2 năm hơn đội bóng của tôi trong 5 năm rưỡi. Tôi không biết đấy có phải là lỗi của tôi hay tại sao điều đó lại xảy ra.

Nhưng tóm lại thì điều này không làm cho màn trình diễn của chúng tôi khá hơn. Chúng tôi không thể tước đi một trận đấu hay của Southampton. Chúng tôi chỉ hơi thiếu may mắn trong những tình huống này thôi”.


Thấy gì sau trận Southampton 1-0 Liverpool?
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Southampton, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Southampton vs Liverpool vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21.
VIDEO: HLV Southampton khóc như mưa sau chiến thắng trước Liverpool
Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Ralph Hasenhuttl đã ôm mặt khóc thút thít. Thậm chí Klopp, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã phải tiến...
Video bóng đá Southampton vs Liverpool: The Kop khủng hoảng ?
Link xem video bóng đá Southampton vs Liverpool hôm nay 5/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Southampton vs Liverpool 1-0 đêm qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X