Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Lâu lắm rồi Liverpool chưa đá hay đến vậy"

Thứ Hai 06/03/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp không tiếc lời ngợi khen cầu thủ Liverpool sau màn vùi dập MU với tỉ số 7-0 trên sân nhà Anfield.

Màn trình diễn tốt nhất của Liverpool sau thời gian dài

Mặc dù phải đối diện một MU đang đạt phong độ cao nhưng Liverpool vẫn có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Đội bóng của HLV Klopp đánh bại đối thủ với tỉ số 7-0 và theo nhận xét của HLV Klopp, đây là màn trình diễn xuất sắc nhất của Liverpool thời gian gần đây.

Cụ thể, Klopp nói: "Màn trình diễn đỉnh cao ngay từ những phút đầu, phải rất rất lâu rồi Liverpool mới có trận đấu xuất sắc tới vậy. Chúng tôi thi đấu ở cường độ rất cao, nhưng cũng giữ được sự điềm tĩnh ở nhiều thời điểm.

Klopp Lâu lắm rồi Liverpool chưa đá hay đến vậy 1
Liverpool thi đấu xuất sắc trước MU

Thành thật mà nói, MU nhập cuộc không tệ, họ cũng có 45 phút đầu tiên ấn tượng. Nhưng bàn thắng ở cuối hiệp 1 của chúng tôi đã thay đổi tất cả. Vào hiệp 2, tôi không tin rằng mọi chuyện diễn ra thuận lợi tới vậy. Sau hai bàn thắng chóng vánh, gần như không có cơ hội để Man Utd có thể chống đỡ Liverpool. Nhưng với tôi, điều quan trọng nhất, vẫn là việc Liverpool đã giành 3 điểm.

Tôi biết rằng Liverpool có thể thi đấu tốt và sau trận đấu với MU, tôi tin Liverpool còn có thể đá hay hơn nữa. Có nhiều lí do khiến màn trình diễn của Liverpool chưa thuyết phục, tôi cho rằng mấu chốt của vấn đề nằm ở việc Liverpool phải đối diện với bão chấn thương trong thời gian qua.

Như tôi đã nói, tôi yêu màn trình diễn này của cầu thủ, tôi hạnh phúc vì toàn đội đã có 3 điểm. Tôi tin rằng chiến thắng này sẽ tiếp thêm năng lượng tích cực cho toàn đội hướng tới trận đấu tiếp theo. Đối thủ sắp tới của Liverpool là Bournemouth. Tôi cần đảm bảo rằng học trò của mình sẵn sàng cho trận đấu này."

HLV người Đức cũng khẳng định rằng ông chưa nghĩ tới trận đấu lượt về với Real Madrid. Klopp cho hay ông sẽ phải xem liệu ai có thể ra sân trong chuyến hành quân tới Bernabeu và ông chỉ nghĩ tới trận lượt về với Real sau trận gặp Bournemouth.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X