Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lần đầu lên tiếng sau khi Pep Guardiola nói cả nước Anh ủng hộ Liverpool vô địch

Thứ Hai 09/05/2022 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho rằng chỉ một nửa người dân Liverpool ủng hộ đội bóng của ông vô địch Premier League mùa này.

Phản ứng của Klopp sau phát biểu của Pep 

Trận hòa 1-1 tại Anfield của Liverpool trước Tottenham vô tình mở ra lợi thế cho Man City trong cuộc đua vô địch. Hiện đội bóng của Pep đang hơn Liverpool 3 điểm và cả hai đều còn ba trận đấu để quyết định thành bại tại mùa giải Premier League năm nay.

Sau chiến thắng trước Newcastle, Pep Guardiola có chia sẻ rằng dường như cả nước Anh, từ CĐV cho tới các kênh truyền thông đều mong Liverpool giành chức vô địch Premier League. 

Trong buổi họp báo trước trận gặp Aston Villa, HLV Jurgen Klopp đã được hỏi về phát biểu của Pep. Chiến lược gia người Đức thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về nhận xét của người đồng nghiệp: "Tôi đang sống tại Liverpool, tôi thấy đúng là nhiều người muốn đội bóng của tôi vô địch thật.

Nhưng ngay cả tại đây (Liverpool) cũng chỉ có khoảng 50% mọi người muốn chứng kiến điều đó thôi (ý chỉ những CĐV Everton không muốn nhìn Liverpool lên ngôi).

Klopp
Klopp nói rằng chỉ khoảng 50% người ở Liverpool muốn ông cùng học trò vô địch

Tôi không biết liệu có phải cả nước Anh đang cổ vũ cho chúng tôi hay không. Thực chất, khi tôi đến những trận đấu ở sân khách, tôi lại cảm nhận điều ngược lại. Có lẽ ông ấy (Pep) hiểu rõ điều này hơn tôi.

Mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ, cả hai đội giờ đều còn ba trận đấu và ưu tiên số một của tôi lúc này là giành chiến thắng.Tất nhiên, Liverpool chẳng thể tác động lên màn trình diễn của Man City ở từng trận đấu nhưng tôi vẫn mong rằng cách biệt điểm số giữa hai đội không gia tăng.

Cho tới thời điểm cách biệt giữa hai đội là không thể san bằng, chúng tôi mới ngừng hy vọng. Có thời điểm chúng tôi hòa, Man City thắng, cũng có những lúc chúng tôi thắng còn Man City sảy chân."

Cả Liverpool và Man City sẽ đối đầu Aston Villa cùng Wolves trong phần còn lại của mùa giải, khác biệt duy nhất trong lịch thi đấu của hai đội là West Ham (với Man City) và Southampton (với Liverpool).

Pep Guardiola: Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man CityPep Guardiola: Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man City
HLV Pep Guardiola ca thán rằng tất cả mọi người ở Anh đều ủng hộ Liverpool vô địch Premier League hơn là Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X