Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp làm trái dự định của chính mình nếu Liverpool mua Nunez?

Chủ Nhật 12/06/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp từng chia sẻ rằng ông sẽ không bỏ trên 100 triệu Bảng cho bất cứ bản hợp đồng nào hồi 2016, nhưng rất có thể Nunez sẽ là ngoại lệ.

Klopp "hớ" vì Darwin Nunez

Kể từ khi Klopp đến Liverpool năm 2015, ông đã thực hiện một cuộc cách mạng ở đội bóng này. Không chỉ mang tới lối chơi mới đầy cuốn hút và mê đắm vào The Kop, chiến lược gia người Đức còn nâng cấp đội hình Liverpool với những bản hợp đồng chất lượng.

Những cái tên như Salah, Virgil van Dijk hay Alisson chứng minh giá trị của mình khi đóng vai trò quan trọng trong hành trình lên ngôi tại Champions League cũng như Premier League của The Kop. Trong đó bản hợp đồng kỷ lục trị giá 80 triệu Euro với van Dijk là khoản đầu tư chất đến từng xu của HLV Klopp.

Thời gian đầu tới Liverpool, Klopp quan tâm tới việc tái định hình lối chơi, cơ cấu đội bóng thay vì vung tiền mua sắm ồ ạt. Năm 2016, khi Pogba cập bến MU với mức giá 105 triệu Euro, Klopp từng nói rằng ông không phải mẫu HLV sẵn sàng bỏ ra hơn 100 triệu Euro để mua bất cứ cầu thủ nào.

Klopp làm trái dự định của chính mình nếu Liverpool mua Nunez 1
Klopp từng chia sẻ mình sẽ không mua cầu thủ nào trên 100 triệu Euro

"Nếu bạn mang về một cầu thủ giá 100 triệu Euro và rồi cầu thủ ấy dính chấn thương, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa. Bóng đá phải là cuộc chơi của tập thể, việc xây dựng tính gắn kết trong đội hình là cần thiết. Nếu là tôi, tôi sẽ không mua bất cứ cầu thủ nào giá trên 100 triệu Euro."

Tuy vậy, Klopp rất có thể sẽ bị "hớ" nếu Liverpool chiêu mộ thành công Darwin Nunez trong thời gian tới. Chân sút người Uruguay thi đấu cực kỳ ấn tượng trong thời gian qua cùng Benfica và cầu thủ này đang ở rất gần Liverpool.

Được biết, để thuyết phục đại diện Bồ Đào Nha nhả người, Liverpool sẽ phải chi số tiền không dưới 100 triệu Euro (chưa kể phụ phí). Nếu điều này thành hiện thực, phát biểu đầy tự tin ngày nào của Klopp chẳng khác nào lời nói "hớ" của chiến lược gia này. Nhưng điều đó có lẽ không quá ảnh hưởng tới Klopp, miễn là Nunez hòa nhập với lối chơi của ông và xứng đáng với số tiền Liverpool bỏ ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X