Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khuyên Gerrard ăn mừng điên dại nếu đánh bại Liverpool

Thứ Bảy 11/12/2021 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp cho rằng Gerrard nên ăn mừng điên dại nếu như Aston Villa ghi bàn trước Liverpool ở Anfield cuối tuần này.

Klopp khuyên Gerrard ăn mừng trước Liverpool

Sau khi gây ấn tượng trong vai trò HLV CLB Rangers ở Scotland, Gerrard đã trở lại Premier League. Huyền thoại người Anh được Aston Villa bổ nhiệm để đưa đội bóng này vượt qua khó khăn. Và Gerrard đã lập tức gây ấn tượng khi giúp Villa thắng 3/4 trận đấu đã qua, chỉ thua đúng Man City.

Steven Gerrard

Klopp khuyên Gerrard ăn mừng điên dại nếu đánh bại Liverpool


Cuối tuần này, Gerrard sẽ có dịp trở lại mái nhà xưa Anfield. Trước trận đấu, HLV Klopp cho rằng mối liên kết giữa Liverpool và Gerrard nên được cắt đứt hoàn toàn trong 90 phút.

“Một câu chuyện tuyệt vời. Tôi có thể tưởng tượng một chút về cảm giác của cậu ấy. Gerrard bây giờ đã là một HLV kinh nghiệm và biết cách tiếp cận các trận đấu. Nhưng có lẽ cậu ấy không biết cảm giác thế nào khi bước ra sân vận động và ngồi trên ghế chỉ đạo để đối đầu đội bóng cũ.

Tôi từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi trở lại Mainz và lần đầu tiên cùng Liverpool trở lại Dortmund. Nó rất kỳ lạ, bạn gần như thích tất cả mọi người bạn gặp khi  bước ra sân vận động.

Gerrard là bạn của 99,9% những người đang làm việc ở Liverpool. 0,01% còn lại chưa bao giờ gặp cậu ấy vì họ đến đây sau đó. Tôi chưa bao giờ nghe thấy một lời tiêu cực nào về Steven Gerrard kể từ khi đến đây.

Gerrard là một chàng trai tuyệt vời và cậu ấy sẽ trở lại đây với mong muốn thắng một trận đấu. Sau khi bắt tay, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để thắng trận. Tôi nhớ khi Dortmund ghi bàn trước Mainz, tôi đã quên hết những câu chuyện của mình ở Mainz và ăn mừng như một con quỷ điên rồ. Gerrard cũng được phép làm như thế. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ không có lý do nào để làm thế ở trận đấu tới”.


Đội trưởng Liverpool lên tiếng trước ngày Steven Gerrard trở lại AnfieldĐội trưởng Liverpool lên tiếng trước ngày Steven Gerrard trở lại Anfield
Đội trưởng Liverpool - Jordan Henderson hoan nghênh sự trở lại của Steven Gerrard, anh cũng tiết lộ rằng trận đấu với Aston Villa sẽ cực kỳ khó khăn.
Trước vòng 16 Premier League: Ngày về của Steven GerrardTrước vòng 16 Premier League: Ngày về của Steven Gerrard
Cuối tuần này, huyền thoại Steven Gerrard sẽ có chuyến hành quân tới Liverpool với mục tiêu giúp Villa giành chiến thắng. Dưới đây là những thông tin trước...
Liverpool nhận tin vui từ FirminoLiverpool nhận tin vui từ Firmino
Trước thềm cuộc đối đầu Aston Villa, tiền đạo Roberto Firmino đã trở lại tập luyện cùng Liverpool sau khi bình phục chấn thương gân kheo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X