Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không lo lắng về trường hợp của Salah và Endo

Thứ Bảy 30/12/2023 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tháng 1 tới cả Mo Salah lẫn Wataru Endo sẽ tham dự các giải đấu cấp ĐTQG nhưng với Klopp, ông không quá lo lắng về vấn đề này.

Klopp có kế hoạch cho Salah và Endo

Tháng 1 tới, cả Asian Cup lẫn CAN (giải vô địch châu Phi) đều diễn ra và Mo Salah cùng Wataru Endo gần như chắc chắn sẽ được triệu tập lên ĐT Ai Cập cũng như Nhật Bản. Bộ đôi này có đóng góp lớn cho thành tích của Liverpool và HLV Jurgen Klopp cho biết ông đã tính đến phương án dự phòng cho cả hai.

HLV người Đức chia sẻ: "Bất cứ kế hoạch dài hơi nào của tôi đều phụ thuộc vào dàn cầu thủ có thể ra sân tại từng thời điểm. Vậy nên vào tháng 10, tôi sẽ không nghĩ xem việc để ai đá thay Mo Salah vào tháng 1, vì tôi đâu nắm được ai có thể ra sân ở tháng 1 đâu.

Phải sau trận gặp Newcastle sắp tới, tôi mới đưa ra được giải pháp cho sự vắng mặt của Salah và Endo. Thực chất, đây chẳng phải lần đầu tôi phải giải bài toán không có Salah vào tháng 1. Thậm chí, trong quá khứ, tôi từng đau đầu khi cả Sadio Mane lẫn Salah đều lên ĐTQG.

Klopp không lo lắng về trường hợp của Salah và Endo 1
Mo Salah và Wataru Endo sẽ vắng mặt vào tháng 1 tới

Chưa kể, (đội bóng của) cả hai thường tiến xa nên vấn đề với Liverpool lớn càng thêm lớn. Chúng tôi cần phải vượt qua khó khăn này. Nhất là khi năm nay, Liverpool còn mất thêm cả Endo dự Asian Cup. Chúng tôi biết cách làm thế nào để giải quyết vấn đề này và Liverpool có thể làm được điều đó."

HLV Klopp cũng cho biết ông không thể hài lòng hơn với những gì Liverpool làm được trong năm 2023. Thuyền trưởng người Đức nói: "Tôi hạnh phúc hơn gấp 6 lần (so với đầu năm). Tôi không thể nhớ đối thủ đầu tiên trong năm 2023 là đội nào. Hình như đó là Brentfrod, Liverpool thua và sau trận tụt xuống vị trí thứ 7 hay 8 gì đó.

Không phải bàn gì thêm nữa, tôi thấy tốt hơn rất nhiều vào lúc này. Tôi thích những gì Liverpool đã thể hiện. Tất nhiên, đứng đầu bảng vui hơn nhiều so với xếp thứ 6 rồi nhưng dù là ở vị trí nào thì chúng tôi cũng cần phải cố gắng cả."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X