Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không lo lắng khi Nunez không hiểu chỉ đạo của mình

Thứ Bảy 08/10/2022 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cảm thấy việc Nunez không hiểu chỉ đạo của mình không phải vấn đề và ông còn nói đùa rằng Firmino cũng không hiểu nên mới ghi nhiều bàn.

Klopp nói đùa về Nunez và Firmino

Mặc dù tiêu tốn của Liverpool số tiền kỷ lục nhưng Nunez vẫn chưa thể hiện được quá nhiều ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Uruguay thi đấu đầy nỗ lực, nhưng bàn thắng vẫn cứ ngoảnh mặt với tiền đạo này. Thậm chí quá trình hòa nhập của cựu sao Benfica với môi trường mới cũng bị đặt dấu hỏi.

Cụ thể, tiền đạo này từng chia sẻ rằng đôi khi anh chẳng hiểu HLV Klopp nói gì. Nunez phải nhờ đồng đội giải thích lại mới hiểu. Trái với suy nghĩ, HLV Klopp cảm thấy khá...bình thản trước thông tin trên. Ông thậm chí còn nói đùa rằng Firmino cũng không hiểu tiếng Anh của mình nên mới...ghi nhiều bàn thắng đến thế.

Thuyền trưởng người Đức cho biết: "Nunez không hiểu tôi ư? Trước đây, Firmino cũng như vậy và tôi nghĩ chính nhờ vậy Firmino mới đạt được thành công như lúc này đấy chứ. Dù Bobby không hiểu ý của tôi nhưng ra sân cậu ấy vẫn thi đấu tốt, vẫn ghi bàn đấy thôi.

Klopp không lo lắng khi Nunez không hiểu chỉ đạo của mình 1
Firmino, giống như Nunez, đôi khi không hiểu hết chỉ đạo của HLV Klopp

Bàn thắng mới đây của Bobby vào lưới Brighton thật sự rất ấn tượng. Cậu ấy đúng là một cầu thủ hết sức tuyệt vời. Tôi hạnh phúc với những gì Firmino đã làm được thời gian qua. Tôi cũng hy vọng rằng thời gian tới cậu ấy còn có thể làm nhiều hơn nữa."

HLV Klopp cũng chia sẻ về việc Nunez chưa thể có màn trình diễn tốt nhất từ lúc tới Liverpool: "Việc chuyển tới Anh thi đấu là một thử thách hoàn toàn mới, môi trường hoàn toàn mới với Nunez. Chưa kể, cậu ấy còn bị treo giò hồi đầu mùa nữa. 

Việc Nunez bị treo giò đến từ việc cậu ấy không kiềm chế được cảm xúc của mình. Darwin là một cầu thủ cá tính, nhưng những sự cố như ở trận gặp Palace hay điều gì tương tự không được phép lặp lại. Tôi tin rằng Nunez vẫn đang tiến bộ và tôi không lo lắng gì về trường hợp của cậu ấy."

Darwin Nunez: Khi bàn thắng ngoảnh mặtDarwin Nunez: Khi bàn thắng ngoảnh mặt
Darwin Nunez có rất nhiều cơ hội để ghi bàn cho Liverpool trước Rangers nhưng sự chính xác vẫn là điều mà chân sút người Uruguay còn thiếu. Sự tự tin có lẽ đang là vấn đề với Nunez, cộng thêm áp lực từ khoản phí chuyển nhượng khổng lồ khiến Nunez càng gặp nhiều khó khăn hơn.
Nunez thừa nhận không hiểu Klopp nói gì khi họp độiNunez thừa nhận không hiểu Klopp nói gì khi họp đội
Tiền đạo Darwin Nunez bất ngờ chia sẻ rằng bản thân không hiểu những lời chỉ đạo của HLV Klopp ở trước trận nhưng vẫn tin tưởng vào ông.
HLV Klopp không nghi ngờ gì về tài năng của Darwin NunezHLV Klopp không nghi ngờ gì về tài năng của Darwin Nunez
HLV Klopp ủng hộ Darwin Nunez vượt qua được giai đoạn khởi đầu khó khăn ở Liverpool và bắt đầu chuyển hóa những tình huống di chuyển thông minh thành bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X