Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ ra cầu thủ chơi ổn định nhất của Liverpool mùa này

Thứ Tư 03/03/2021 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tin rằng Wijnaldum là cầu thủ chơi ổn định nhất của Liverpool trong mùa giải khó khăn hiện tại.
Trong một mùa giải mà Liverpool gặp vận đen với những chấn thương, Wijnaldum nổi lên như một trong những ngôi sao chơi ổn định nhất. Cầu thủ người Hà Lan đã ra sân trong cả 26 trận đấu của Liverpool ở Premier League. Chỉ có Firmino và Salah (36) là ra sân nhiều hơn Wijnaldum trên mọi đấu trường.

Wijnaldum là cầu thủ chơi ổn định nhất của Liverpool mùa này hình ảnh

Klopp khẳng định Liverpool là cầu thủ chơi ổn định nhất của Liverpool mùa này


Wijnaldum hầu như chắc chắn sẽ giữ suất đá chính khi Liverpool tiếp đón Chelsea tại Anfield trong một trận chiến có ảnh hưởng lớn tới khả năng lọt vào top 4 của họ mùa này.

Khi được hỏi về khả năng Fabinho trở lại tuyến tiền vệ dù đã chơi rất ấn tượng trong vai trò trung vệ, HLV Klopp trả lời: “Cả 2 lựa chọn trung vệ hay tiền vệ trụ đều có khả năng xảy ra. Cậu ấy mang lại cho chúng tôi thêm phương án. Nhưng nếu chúng tôi tìm được cách đưa Fabinho trở lại tuyến tiền vệ thì sẽ tốt hơn trong một vài trận đấu.

Cầu thủ chơi ổn định nhất của chúng tôi mùa này có lẽ là Wijnaldum. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ được phong độ như thế. Wijnaldum chơi trong vai trò số 6 và có thể chơi ở mọi vị trí khác. Vậy nên nếu Fabinho trở lại đá số 6 trong một vài trận đấu thì sẽ tuyệt hơn nhiều.

Giờ thì tình hình chấn thương của chúng tôi đã tốt hơn. Nhưng mùa giải còn rất nhiều trận đấu, vậy nên chúng ta sẽ chờ xem. Fabinho sẵn sàng xuất phát hay ra sân từ ghế dự bị, và thi đấu ở vị trí nào? Đây là những quyết định còn chờ tôi đưa ra. Và nếu tôi đã ra quyết định rồi thì tôi cũng không nói với các bạn đâu. Hãy chờ xem”.


Trent Alexander-Arnold: Hoàn thiện mình trong gian khóTrent Alexander-Arnold: Hoàn thiện mình trong gian khó
Hãy đặt Trent Alexander-Arnold - người đang trải qua mùa giải khó khăn nhất của anh kể từ khi lên đội một Liverpool bên cạnh một Cancelo hay nhất trong sự...
Đại chiến Liverpool vs Chelsea sẽ kết thúc với một tỷ số hòaĐại chiến Liverpool vs Chelsea sẽ kết thúc với một tỷ số hòa
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận Liverpool vs Chelsea vòng 29 Ngoại hạng Anh. Cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng hai đội sẽ rời sân Anfield với một tỷ...
Liverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến ChelseaLiverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến Chelsea
Đội hình Liverpool vừa liên tiếp nhận những tin vui, theo đó bộ ba Alisson Becker, Diogo Jota và Fabinho đều xuất hiện trong buổi tập mới nhất của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X