Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khen 3 cầu thủ Brentford sau trận hòa của Liverpool

Chủ Nhật 26/09/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã dành những lời khen cho bộ ba cầu thủ của Brentford sau trận hòa 3-3 của Liverpool trên sân của CLB này.

Klopp ca ngợi các cầu thủ Brentford

Liverpool và Brentford đã cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỉ số vô cùng gay cấn tại sân Brentford Community. Ethan Pinnock mở tỉ số cho đội chủ nhà trong hiệp 1 nhưng Liverpool có bàn gỡ ngay sau đó nhờ công của Jota.

Bước sang hiệp 2, Liverpool 2 lần vươn lên dẫn trước với các pha lập công của Salah và Curtis Jones. Nhưng Vitaly Janelt và Yoane Wissa đã gỡ hòa cho Brentford. Cuối trận, Liverpool còn phải chủ động lùi sâu đội hình để ngăn Brentford ghi bàn thắng quyết định.

Liverpool

Klopp khen 3 cầu thủ Brentford sau trận hòa của Liverpool


Kết quả này giúp Liverpool tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn các đối thủ. Trong khi đó, Brentford cũng vươn lên vị trí thứ 9 đầy xứng đáng.

Khi được hỏi ông có thích trận đấu vừa được thưởng thức không, Klopp trả lời: “Tôi không chắc thưởng thức là một từ đúng. Đó là một màn rượt đuổi điên rồ. Họ xứng đáng với 3 bàn thắng ghi được với cách mà họ thi đấu. Dĩ nhiên chúng tôi không thể đối phó tốt với những tình huống bóng dài hôm nay nhưng đáng lẽ chúng tôi phải ghi nhiều bàn hơn.

Brentford xứng đáng với kết quả này. Tôi nghĩ bạn không thể kiểm soát họ tốt hơn được. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng nhưng không thể đối phó với họ về mặt phòng ngự.

Nếu chúng tôi thắng 3-2 hay 4-3 thì cũng có thể thấy rõ là chúng tôi gặp khó trong phòng ngự. Toney và Mbeumo chơi rất tốt. Thủ môn của họ cũng nên mặc áo số 10 với những đường chuyền mà cậu ấy thực hiện. Brentford xứng đáng có 1 điểm.

Tôi chấp nhận kết quả này. Bạn phải tạo ra được điều gì đó để xứng đáng chiến thắng. Brentford xứng đáng có 1 điểm vì đã tạo ra một trận chiến thực sự. Tôi tôn trọng điều đó”.


Những con số ấn tượng sau trận Brentford 3-3 LiverpoolNhững con số ấn tượng sau trận Brentford 3-3 Liverpool
Trận đấu Brentford vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Michael Owen dự đoán cuộc đua vô địch NHA sau thất bại của Chelsea và MUMichael Owen dự đoán cuộc đua vô địch NHA sau thất bại của Chelsea và MU
Michael Owen dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng mùa giải năm nay có thể khốc liệt nhất trong lịch sử.
Salah cán mốc 100, Liverpool vẫn phải chia điểm với tân binh sau màn rượt đuổi tỷ sốSalah cán mốc 100, Liverpool vẫn phải chia điểm với tân binh sau màn rượt đuổi tỷ số
Brentford tiếp tục có một trận đấu xuất sắc nữa ngay trong mùa đầu tiên được dự Premier League. Thua kém Liverpool về mọi mặt và 2 lần bị dẫn trước nhưng bằng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X